Công Nghệ

Lộ tên gọi chiếc Samsung Galaxy Note thứ 2 Samsung có thể sẽ trình làng trong năm nay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc Samsung Galaxy Note thứ hai này sẽ có kích thước màn hình lớn hơn và cụm camera "xịn xò" hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Như thông tin đã đưa trước đó, trong năm 2019, Samsung có thể sẽ cho ra mắt hai mẫu Samsung Galaxy Note 10 khác nhau với điểm khác biệt nằm ở cụm camera sau và kích thước màn hình. Đúng như kì vọng, hai mẫu smartphone này cũng có thể có tên gọi khác nhau.

Ảnh dựng Samsung Galaxy Note 10.

Theo nguồn tin công nghệ rò rỉ công nghệ nổi tiếng @UniverseIce, phiên bản Samsung Galaxy Note 10 có màn hình lớn hơn có thể sẽ mang tên gọi Samsung Galaxy Note 10 Pro. Thực tế, tên gọi “Pro” không được Samsung sử dụng để đặt tên sản phẩm trong vài năm trở lại đây. Thay vào đó, ông lớn công nghệ này thường chọn tên gọi “Plus” như có thể thấy trên các dòng máy Samsung Galaxy S8/ S9 hay S10 Plus.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Samsung không có thay đổi lớn, Samsung Galaxy Note 10 có thể sẽ được trình làng vào tháng 8 hoặc tháng 9 tới đây.

Theo SamMobile, SM-N970 và SM-N975 sẽ là hai dòng máy Samsung Galaxy Note 10 ra mắt năm nay. Chúng có thể có kích thước màn hình là 6,28 inch cùng 6,75 inch cùng cụm camera kép và ba camera ở mặt lưng tương ứng. Trước đó, cũng có nguồn tin cho rằng Samsung còn có thêm hai phiên bản của Note 10 với tên mã SM-N971 và SM-976, tuy nhiên nhiều khả năng đây chỉ đơn thuần là những phiên bản 5G của hai thiết bị có tên mã SM-N970 và SM-N975.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất