Công Nghệ

Lộ hình ảnh cho thấy Apple đã hồi sinh đế sạc 'thần thánh' AirPower

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đến thời điểm hiện tại, nguồn tin từ Jon Prosser cho thấy Apple dường như đã khắc phục được những vấn đề về mặt kĩ thuật liên quan đến AirPower.

Được giới thiệu vào năm 2017, đế sạc AirPower của Apple được kì vọng sẽ chính thức lên kệ vào năm 2018. Dù vậy, Apple đã yên lặng về sản phẩm này cho tới tận năm 2019 khi chính thức tuyên bố chính thức huỷ dự án AirPower. Thời điểm đó, Apple nói lý do cho quyết định này đến từ những khó khăn về mặt kĩ thuật khiến đế sạc luôn bị quá nhiệt khi sạc chiếc Apple Watch. Trong trường hợp bạn chưa biết, AirPower được kì vọng là đế sạc có thể sạc cùng lúc iPhone, Apple Watch và AirPods.

Hình ảnh đền từ Jon Prosser cho thấy AirPower đang sạc cùng lúc Apple Watch và AirPods. Ảnh: Twitter

Dù thế, vào hồi tháng 3 năm nay, nhiều báo cáo nói rằng Apple đã tái khởi động lại dự án AirPower và mới đây nguồn tin nổi tiếng Jon Prosser cũng một lần nữa khẳng định Apple đang tinh chỉnh đế sạc không dây AirPower trong nội bộ. Phiên bản mới nhất của quá trình này đã có thể sạc thành công được chiếc Apple Watch, theo GSMArena. Theo nguồn tin này, Apple đã kiểm soát được nhiệt lượng AirPower sản sinh trong quá trình sạc điện bằng con chip Apple A11 như trong những dòng máy iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X.

AirPower từng là một thiết bị được nhiều người chờ đó song chưa được Apple hiện thực hoá trên thị trường. Ảnh: Twitter

Apple chưa từng nhắc đến AirPower kể từ thời điểm hãng chính thức tuyên bố huỷ phát triển dự án này, vì thế hiện chưa rõ Apple liệu có kế hoạch sẽ ra mắt đế sạc không dây này trong tương lai gần hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất