Công Nghệ

Lộ giá hấp dẫn của những chiếc iPhone ra mắt tháng 9 tới khiến chẳng ai còn muốn mua iPhone X

T. Sơn
Chia sẻ

Apple quyết định sẽ mang đến cho thị trường những chiếc iPhone có giá dễ chịu hơn trong năm 2018, theo nguồn tin uy tín Ming-Chi Kuo.

Nguồn tin uy tín nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây đã trở lại với những dự đoán mới nhất của mình liên quan đến thế hệ iPhone tiếp theo. Theo đó, nhà phân tích này khẳng định những chiếc iPhone 2018 sẽ có giá thành dễ chịu hơn so với iPhone X. Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone X có giá lên tới 999 USD.

Cụ thể, Ming-Chi Kuo tiết lộ thiết bị kế nhiệm iPhone X có thể sẽ có giá từ 800 USD đến 900 USD, chiếc iPhone X Plus trong khi đó có giá 900 USD đến 1.000 USD. Thiết bị có giá thấp nhất sẽ là phiên bản iPhone sử dụng màn hình LCD kích thước 6,1 inch với giá nằm trong khoảng 600 USD đến 700 USD.

Tất cả những chiếc iPhone ra mắt mùa thu tới đều có thiết kế tương tự iPhone X nhưng có mức giá dễ chịu hơn.

Ming-Chi Kuo nhận định sở dĩ Apple áp dụng mức giá dễ chịu hơn cho iPhone 2018 là bởi hãng này lo ngại những tác động tiêu cực của một mức giá cao trong một thị trường smartphone đang có dấu hiệu bão hoà. Chi phí sản xuất và linh kiện giảm xuống cũng là một lý do giúp Apple có thể mang iPhone ra thị trường với giá dễ chịu. Kuo khẳng định tất cả những chiếc iPhone 2018 sẽ có thiết kế màn hình trải ra toàn bộ mặt trước cùng tính năng nhận diện khuôn mặt FaceID.

Thiết kế được cho là của iPhone X Plus rò rỉ gần đây.

Cả ba chiếc iPhone nới trên sẽ trình làng vào tháng 9 và lên kệ ngay trong tháng này, theo Ming-Chi Kuo. Trước đó, một số báo cáo cho rằng chiếc iPhone có màn hình LCD có thể sẽ ra mắt chậm hơn dự kiến tới hai tháng vì một số lý do kĩ thuật. Theo đó, LG Display và Japan Display đang gặp khó trong việc tạo ra tấm nền màn hình LCD cho Apple với những đường cắt ở khu vực “tai thỏ” mà không bị hở sáng. Việc hở sáng ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và độ chính xác của FaceID.

Đây là báo đầu tiên của ông Ming-Chi Kuo về Apple được phát đi kể từ khi ông rời KGI Securities. Hiện tại, ông đang làm việc tại TF International Securities. Theo The Verge, các báo cáo của ông Ming-Chi Kuo chủ yếu có nguồn từ các chuỗi cung ứng của Apple.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất