Công Nghệ

Lộ giá bán 'rẻ không tưởng' của 3 chiếc iPhone sắp ra mắt, fan Táo sẽ phải bất ngờ

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Apple được cho là sẽ hạ giá bán của những chiếc iPhone mới sắp ra mắt năm nay, nhằm thu hút người dùng.

Theo nhiều các báo cáo gần đây cho biết, doanh số bán iPhone X đã không đạt được kì vọng của Apple, một trong những nguyên nhân chính là do giá bán cao. Chính vì thế, theo nhà nghiên cứu Ming Chi-Kou, trong năm 2018 này Apple sẽ cho ra mắt 3 chiếc iPhone mới, với thiết kế giống iPhone X và đều trang bị tính năng mở khoá khuôn mặt FaceID, nhưng có mức giá nhẹ nhàng hơn nhằm thu hút người dùng.

iPhone X 2018 sẽ có giá rẻ hơn 100 USD so với người tiền nhiệm?

Đồng thời, một nhà phân tích đến từ Morgan Stanley có tên Katy Huberty đã đưa ra dự đoán về mức giá cho 3 chiếc iPhone mới của Apple. Cụ thể, phiên bản iPhone X 2018 với màn hình OLED 5,8 inch sẽ có giá khởi điểm từ 899 USD, tức là rẻ hơn 100 USD so với người tiền nhiệm. Và chiếc iPhone X Plus cùng màn hình OLED 6,5 inch sẽ có giá khởi điểm từ 999 USD, tất nhiên với sự lựa chọn các phiên bản có bộ nhớ trong cao hơn, người dùng sẽ phải móc hầu bao trên 1.000 USD.

Bên cạnh đó, chiếc iPhone giá rẻ mà phần lớn người dùng đang trông đợi, sử dụng màn hình LCD 6,1 inch sẽ có mức giá tương đối nhẹ nhàng, trong khoảng từ 699 cho đến 769 USD. Thậm chí một vài nguồn tin còn cho biết chiếc iPhone giá rẻ sẽ có cả bản 2 SIM được thiết kế cho thị trường châu Á.

Nhìn chung, nếu những thông tin về giá bán này là chính xác, thì đây sẽ là một thông tin không thể mừng hơn dành cho các tín đồ của “Táo khuyết”. Đồng thời, đây cũng được xem là động thái để Apple ghi điểm với người dùng, bởi họ đã “hút máu” quá nhiều trong suốt thời gian dài vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất