Công Nghệ

Lộ diện tên gọi smartphone tiếp theo đến từ LG với camera độc lạ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc LG Velvet của LG có thể sẽ được hãng này trình làng vào trung tuần tháng 5 tới và nằm ở phân khúc tầm trung.

Chiếc smartphone tiếp theo của LG sẽ mang tên gọi LG Velvet, theo thông tin chính thức từ LG. Như vậy, hãng này đã chính thức từ bỏ cách đặt tên sản phẩm truyền thống thường có sự kết hợp giữa chữ và số. Về phần mình, LG nói rằng cách đặt tên mới sẽ giúp người dùng nắm bắt được những đặc tính của sản phẩm phù hợp nhất với cá tính của mình.

Thiết kế được cho là của LG Velvet với điểm nhấn ở thiết kế camera khá độc đáo. (Ảnh: The Verge)

Theo The Verge, thiết kế của LG Velvet sẽ có khá nhiều điểm khác biệt so với các thiết bị khác của LG, trong đó bao gồm thiết kế camera theo phong cách “giọt nước mưa” cùng ống kính nhỏ dần và đèn flash LED nằm ở dưới camera chính. LG cũng nhắc đến khái niệm “thiết kế cong 3D” với mặt lưng kính được uống cong ở mặt trước và mặt sau của thiết bị. LG nói rằng cái tên “Velvet” của sản phẩm mà hãng này lựa chọn là để khơi gợi hình ảnh trơn tru long lanh và mềm mại cao cấp” trong thiết kế của máy.

LG từ chối chia sẻ thêm các chi tiết về LG Velvet, bao gồm thời gian ra mắt cũng như mức giá dự kiến. Dù vậy, hồi đầu tháng này, cổng thông tin Naver nói rằng điện thoại mới của LG có thể sẽ trình làng vào ngày 15/5 tới. Theo Naver, thiết kế mới của chiếc Velvet được LG lấy cảm hứng từ thiết kế của dòng máy Chocolate từng thu hút được khá nhiều sự chú ý trong quá khứ. LG Velvet có thể sẽ có chip tầm trung Snapdragon 765 cùng với đó là công nghệ 5G tích hợp. Máy nhiều khả năng sẽ có mức giá tầm trung.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất