Công Nghệ

Lộ diện smartphone cao cấp mới của Sony với thiết kế 'cồng kềnh' đến khó tin

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những đường nét cứng cáp cùng viền màn hình dày tạo cảm giác cho người xem rằng chiếc smartphone này có thân máy khá đồ sộ, dù vậy thân máy của nó có thể chỉ dày 3 mm.

Sony rõ ràng đang có rất nhiều smartphone ấp ủ trong năm 2019. Theo đó, để cạnh tranh ở phân khúc giá thấp và tầm trung, hãng này sẽ ra mắy các dòng máy Xperia L3, XA3 và XA3 Ultra ngay đầu năm mới. Theo sau đó sẽ là chiếc điện thoại cao cấp Xperia XZ4 và một mẫu máy cơ nhỏ hơn là XZ4 Compact. Mới đây, thiết kế được cho là của Xperia Compact XZ4 được cho là đã bị rò rỉ.

Theo đó, chiếc điện thoại cao cấp mới của Sony nhiều khả năng lại quay trở lại sử dụng những đường nét thiết kế thân máy khá cứng cáp. Điều này khiến người dùng có thể cảm thấy smartphone này khá đồ sộ và cồng kềnh, dù vậy một số nguồn tin xác nhận máy có thể chỉ mỏng 3 mm. Xperia XZ4 Compact ngoài ra sẽ tiếp tục sử dụng màn hình tỷ lệ 18:9 cùng với đó là kích thước có thể dao động trong khoảng từ 5 đến 5,2 inch. Viền màn hình của máy cũng rất dày so với tiêu chuẩn hiện tại.

Ở mặt lưng, người dùng sẽ có cụm camera đơn được đặt ở góc trên bên trái. Rất tiếc, những thông tin cụ thể hơn về trang bị này vẫn chưa được công bố. Quan sát cũng cho thấy Xperia XZ4 có cảm biến vân tay được tích hợp bên sườn máy trong khi đó máy vẫn duy trì jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Trang Phonearena kì vọng Xperia XZ4 Compact sẽ được trang bị con chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 855 cùng với đó là RAM 4 GB. Máy cũng nhiều khả năng có dung lượng bộ nhớ trong 64 GB và chạy hệ điều hành Android 9 Pie ngay khi lên kệ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất