Công Nghệ

Lộ diện 'bom tấn' chụp hình Huawei Mate 30 Pro với camera khủng khiến iPhone cũng chào thua

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Huawei sẽ trình làng bom tấn của mình vào ngày 19 tháng 9 với những điều không chắc chắn liên quan đến hệ điều hành mà nó có thể được sử dụng.

Huawei mới đây chính thức công bố sẽ ra mắt series Huawei Mate 30 vào ngày 19 tháng 9 tới. Trong vài năm trở lại đây, series điện thoại cao cấp của ông lớn công nghệ Trung Quốc này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu công nghệ nhờ thiết kế đẹp cùng với đó là khả năng chụp hình vượt trội. Tương tự, Huawei Mate 30 series cũng tập trung vào trải nghiệm chụp hình. Mới đây, nguồn tin công nghệ uy tín OnLeaks đã công bố thiết kế được cho là thiết kế cuối cùng của chiếc Huawei Mate 30 Pro.

Theo hình ảnh rò rì, Huawei Mate 30 Pro sẽ có một cụm camera lồi lên hình tròn ở mặt lưng trong khi đó ở mặt trước người dùng có thiết kế viền màn hình siêu mỏng và “tai thỏ” để chứa linh kiện cần thiết cho vận hành của máy và camera trước. Người có thể kì vọng Huawei Mate 30 Pro có bốn camera sau, nhiều khả năng mang thông số camera trước 40 MP, camera góc siêu rộng 40 MP, camera hỗ trợ zoom 8 MP và một cảm biến 3D ToF.

Nguồn tin cho biết Huawei Mate 30 Pro sẽ có kích thước thân máy 158,1 x 63,6 x 8,7 mm. Điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ cao, rộng và dày hơn đôi chút so với thiết bị tiền nhiệm. Thực tế, nếu tính cả phần lồi lên do cụm camera sau thì Huawei Mate 30 Pro có độ dày tới 9,7 mm.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này sẽ sử dụng chip Kirin 990 có tích hợp công nghệ 5G, kèm theo viên pin 4.500 mAh và cụ cạc nhanh 55W. Dù vậy, điều người dùng thắc mắc nhất ở thời điểm hiện tại là việc Mate 30 Pro có được dùng hệ điều hành Android và có sẵn các dịch vụ và ứng dụng của Apple hay không. Trước đó, Google lên tiếng phủ nhận điều này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất