Công Nghệ

Lộ diện người dẫn chương trình mới của Confetti Vietnam?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặc dù chưa chính thức công bố nhưng người chơi Confetti Vietnam dường như đã đoán được host mới của chương trình này.

Trong một số phát sóng Confetti Vietnam gần đây, MC Nguyên Khang bất ngờ chia sẻ thông tin về việc gameshow này sẽ có một người dẫn chương trình (host) mới trong thời gian tới. Mặc dù chưa công bố cụ thể về danh tính cũng như thời gian host mới này sẽ đảm nhận vai trò của mình, Confetti Vietnam đã tung ra một số gợi ý úp mở về nữ MC mới sẽ thay thế vị trí của MC Nguyên Khang. Như vậy, đây sẽ là lần thứ hai Confetti Vietnam thay đổi MC.

Confetti Vietnam dường như đang muốn vực dậy sức hút bằng cách thay đổi host.

Dựa trên những hình ảnh mà Confetti Vietnam tiết lộ về MC mới, nhiều dân mạng đã tinh ý nhận ra đây chính là diễn viên, người dẫn chương trình Tường Vi. Sinh năm 1989 và có tên thật là Đinh Thuỵ Tường Vy, Tường Vi từng nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Tóc rối, Cá Rô, em yêu anh!, Về quê cưới vợ, Túm cổ đại gia, Kẻ thù giấu mặt hay Cô Thắm về làng. Nếu tin đồn là xác thực, Tường Vi sẽ là MC thứ ba của Confetti Vietnam sau Sam và MC Nguyên Khang.

Diễn viên Tường Vi được đồn đoán là MC tiếp theo của Confetti Vietnam.

Thực tế, việc làm mới mình của Confetti Vietnam là cần thiết bởi thời gian gần đây gameshow đố vui nhận thưởng của Facebook dường như đã không còn duy trì được sức hút với người dùng Việt Nam như thời gian trước. Mặc dù ở mùa thứ hai, giải thưởng cho mỗi số phát sóng được điều chỉnh tăng thêm, tuy nhiên lượng người chơi Confetti Vietnam lại có xu hướng giảm. Được biết, việc ghi hình cho toàn bộ Confetti tại khu vực Châu Á được thực hiện tại Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất