Công Nghệ

Nếu iPhone 11 Pro Max chưa đủ sang, hãy mua bản độ đính mảnh vỡ tàu vũ trụ Vostok-1 với giá 1 tỷ đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nổi tiếng là một hãng chuyên “độ” các sản phẩm xa xỉ, Caviar đã rao bán 2 phiên bản đặc biệt của iPhone 11 Pro và Pro Max với mức giá "đắt xắt ra miếng".

Nhằm đáp ứng nhu cầu của giới sành điệu, đơn vị chuyên chế tác các món đồ xa xỉ bậc nhất thế giới, Caviar, vừa tung ra hai phiên bản đặc biệt của iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro.

iPhone 11 Pro Max

Theo nhà sản xuất, hai phiên bản iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro được chế tác dựa trên ý tưởng của con tàu Titanic huyền thoại và con tàu vũ trụ Vostok-1 của Liên Xô, thứ đưa phi hành gia Yuri Gagarin vào vũ trụ.

iPhone 11 Pro Max

Cả hai phiên bản này đều sử dụng chất liệu Titanium Black, bên trên bề mặt còn được đính một phần của mãnh vở từ con tàu Titanic cũng như một phần của tàu vũ trụ Vostok-1.

iPhone 11 Pro Max

Phiên bản Titanic được chế tác với các họa tiếc nổi ở mặt lưng với điểm nhấn là mũi neo được khắc nổi khá lớn đang rẻ sóng.

iPhone 11 Pro Max

Ở phần trung tâm là hai cánh quạt của con tàu Titanic, cũng như là mặt đồng hồ hiển bị bên trong bảng điều khiển của con tàu.

iPhone 11 Pro Max

Tất cả các chi tiết đều được chế tác vô cùng tinh xảo, kể cả mặt lưng hay các phím cứng ở hai bên.

iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro/ Pro Max phiên bản Titanic có giá khởi điểm từ 7.310 USD cho phiên bản iPhone 11 Pro và 7.780 USD cho phiên bản iPhone 11 Pro Max.

iPhone 11 Pro Max

Với phiên bản Vostok-1, mặt lưng của máy mô tả hệ mặt trời của chúng ta và được khắc dòng chữ “Spaceship Vostok-1Yury Gagarin 12.04.1961” được đăng ký độc quyền.

iPhone 11 Pro Max

Các họa tiết của nó cũng được chạm khắc nổi khá tinh xảo, điểm nhấn của toàn bộ mặt lưng chính là hệ mặt trời. Nó được làm ra nhằm tưởng nhớ lại cột mốc lần đầu tiên con người bay vào vũ trụ.

iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro/ 11 Pro Max Vostok-1 được bán với mức giá 33.810 USD cho phiên bản iPhone 11 Pro và 34.280 USD cho phiên bản iPhone 11 Pro Max.

iPhone 11 Pro Max

Khi mua, chiếc máy sẽ được đựng ở bên trong một chiếc hộp làm bằng da cũng được chế tác vô cùng đẹp mắt.

Trước ngày ra mắt iPhone 11 không lâu, Caviar cũng trình làng 6 bản độ iPhone 11 với mức giá trên trời. Đặc biệt, phiên bản có tên “Universe Diamond” có mức giá lên đến 49.990 USD, tương đương khoảng 1,16 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất