Công Nghệ

Lộ bản vẽ iPhone 12 có thể khiến nhiều người cảm thấy thất vọng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Một bản vẽ được cho là của iPhone 12 mới đây cho thấy chiếc điện thoại này có thể có phần "tai thỏ" với kích thước vẫn tương đương iPhone 11.

Tài khoản YouTube EverythingApplePro mới đây chia sẻ trên Twitter một hình ảnh được cho là bản vẽ CAD của những chiếc iPhone 12 mà Apple đang phát triển. Dù vậy, bản vẽ này có thể khiến không ít iFan cảm thấy thất vọng.

Bản vẽ mới nhất được cho là của iPhone 12 rò rỉ. Ảnh: EverythingApplePro

Theo đó, quan sát cho thấy chiếc iPhone trong bản vẽ này dường như vẫn có kích thước “tai thỏ” tương thỏ iPhone 11. Bên cạnh đó, máy vẫn chỉ có ba camera ở mặt lưng. Trước đó, một số báo cáo nói rằng iPhone 12 sẽ có phần “tai thỏ” với kích thước giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, máy sẽ có một máy quét LiDAR ở mặt lưng bên cạnh cụm ba camera như đã xuất hiện trên iPhone 11 Pro hay 11 Pro Max.

Theo EverythingApplePro, nhiều khả năng chỉ duy nhất thiết bị cao cấp nhất là iPhone 12 Pro Max với màn hình 6,7 inch sẽ có camera LiDAR (cụm bốn camera sau). Dù vậy, MacRumors nói rằng những bản vẽ CAD nói trên thường thể hiện một cách cơ bản thiết kế của thiết bị thay vì đi sâu vào chi tiết. Chúng thường được các nhà sản xuất phụ kiện, ví dụ như ốp lưng, sử dụng để chuẩn bị quá trình sản xuất phụ kiện cho các thiết bị chưa ra mắt. Vì thế, những chi tiết ví dụ như kích thước “tai thỏ” có thể không quá quan trọng và chưa cần phải thể hiện chính xác).

Ảnh dựng iPhone 12. Ảnh: Phonearena

Một điểm khá thú vị là bản vẽ tiếp tục cho thấy iPhone mới sẽ có sườn máy vát phẳng thay vì bo cong như hiện tại. Nó khiến nhiều người nhớ đến thiết kế của iPhone 4, iPhone 5 hay gần đây hơn iPad Pro.

Apple được kì vọng sẽ ra mắt bốn mẫu iPhone mới vào mùa thu năm nay, bao gồm một mẫu máy với màn hình 5,4 inch, hai mẫy máy với màn hình 6,1 inch và một mẫy máy với màn hình 6,7 inch. Chúng được sắp xếp ở các tầm giá khác nhau, theo MacRumors.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất