Công Nghệ

Lộ ảnh về iPhone 2019 cho thấy một thay đổi đáng chờ đợi

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bảng mạch trên iPhone 2019 sẽ được thiết kế lại để nhường chỗ cho viên pin lớn hơn.

Cận kề thời điểm iPhone mới chuẩn bị trình làng, thông tin về thế hệ điện thoại tiếp theo của Apple ngày càng xuất hiện dày đặc. Mới đây, hình ảnh về một trong những linh kiện quan trọng nhất của chiếc điện thoại này đã tiếp tục rò rỉ.

Nếu như chiếc iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr sử dụng những bảng mạch hình chữ L. Theo hình ảnh mới được Slashleaks công bố, những chiếc iPhone 2019 có thể sẽ quay lại những bảng mạch với hình khối chữ nhật truyền thống hơn.

Điều này đồng nghĩa với việc mặc dù không có thay đổi lớn về mặt ngoại hình, không gian bên trong của iPhone 2019 có thể sẽ đón nhận thay đổi lớn. Cách thiết kế bảng mạch mới có thể giúp Apple tận dụng không gian tốt hơn, từ đó tạo thêm không gian cho viên pin lớn hơn và cụm camera sau lớn hơn.

Trước đó, theo báo cáo của Ming-Chi Kuo, iPhone 11 và 11 Max sẽ có dung lượng pin lớn hơn thiết bị tiền nhiệm 20% và 10% lần lượt. Trong khi đó, iPhone Xr 2 sẽ có dung lượng pin được cải thiện “đôi chút”. Viên pin lớn hơn sẽ mang đến cho người dùng thời lượng dùng iPhone dài hơn trong khi đó sẽ phục vụ được tính năng sạc ngược không dây sẽ xuất hiện trên chiếc điện thoại này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất