Công Nghệ

Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy Note 8 sánh đôi cạnh iPhone 8: Khác biệt một trời một vực!

Theo GenK
Chia sẻ

Đâu mới là lựa chọn tuyệt vời nhất: Samsung Galaxy Note 8 hay iPhone 8?

Samsung Galaxy Note8 là mẫu điện thoại cao cấp mới được trình làng trong sự kiện Unpack tại NewYork ngày hôm qua. Một flagship khác đến từ Apple hay chính là đối thủ nặng kí của Galaxy Note8 cũng sẽ chính thức ra mắt vào tháng tới.

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh trên tay 2 thiết bị siêu hot này. Mời các bạn cùng so sánh nhanh 2 mẫu điện thoại cao cấp đình đám đến từ Samsung và Apple qua những hình ảnh bên dưới.

iPhone 8 có số đo ba vòng là 143.5 x 71 x 7.5 mm. Trong khi đó Galaxy Note8 lớn hơn một chút là 162.5 x 74.8 x 8.6 mm.

Có thể dễ dàng nhận thấy cả hai thiết bị đều được tối ưu phần màn hình. Chúng ta sẽ có nhiều không gian hiển thị hơn trên cả hai siêu phẩm này. Tuy nhiên, ở phía trên của iPhone 8 có phần hơi kém thẩm mỹ khi Apple phải dành không gian để đặt camera trước, cảm biến và phần cứng cảm biến quét khuôn mặt 3D.

Tiếp theo, hãy nhìn về phía mặt sau của máy, vị trí của cụm camera chính. Cụm camera của iPhone 8 trông nổi bật hơn hẳn so với Samsung Galaxy Note8. Cả hai đều được trang bị đến hai camera và khá giống nhau về nguyên lý hoạt động.

Thay vì xếp theo hàng ngang như Galaxy Note8, cụm camera của iPhone 8 được đặt theo hàng dọc và lồi hẳn lên trên bề mặt kính của máy.

Nhìn từ các cạnh bên của cả hai thiết bị, chúng ta dễ dàng nhận thấy Samsung Galaxy Note8 dày hơn iPhone 8 một chút. Chúng ta không thể trách Samsung ở khoản này mặc dù điện thoại mỏng luôn là triết lí mà các nhà sản xuất vẫn luôn theo đuổi.

Samsung có nhiều lí do cho việc máy hơi dày so với đối thủ của mình. Đó là do có sự hiện diện của cây bút S-Pen mới với nhiều tính năng thú vị. Và ngoài ra, chúng ta còn một jack 3.5 mm ( cổng này đã bị lược bỏ trên iPhone 8).

Chia sẻ

Theo

GenK

Tin mới nhất