Công Nghệ

Lộ ảnh mô hình iPhone 12 cho thấy một thay ‘đổi nhỏ nhưng có võ’

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Tất cả iPhone 12 sẽ hỗ trợ 5G và Apple phải thực hiện một thay đổi nhỏ để đáp ứng điều này.

Một báo cáo mới từ Macotakara mới đây đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là thể hiện chính xác thiết kế của bốn mẫu iPhone 12 Apple có thể sẽ trình làng vào mùa thu năm nay. Báo cáo này nói rằng khe SIM trên iPhone sẽ được thay đổi chỗ để nhường vị trí cho một ăng ten mới trong mô-đen ăng ten do Qualcomm “đóng gói” và sản xuất. Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, khay SIM trên iPhone được đặt ở cùng cạnh máy với nút nguồn song trong năm nay nó sẽ được đổi vị trí sang bên đối diện.

(Ảnh: Macotakara)

Lý do cho thay đổi nhỏ này đến từ việc cụm ăng ten 5G của Qualcomm sẽ được hãng này bố trí ở bên sườn máy iPhone, sát với vị trí hiện nay của khay SIM. Mô-đun ăng ten này được kì vọng sẽ giúp iPhone 12 có khả năng hỗ trợ chuẩn Wi-Fi mmWave. Cũng theo trang Macotakara, series iPhone 2020 sẽ bao gồm hai mẫu máy có màn hình 6,1 inch, một mẫu máy có màn hình 6,7 inch và một mẫu máy có màn hình 5,4 inch. Tất cả chúng sẽ đều được trang bị màn hình OLED cũng một thiết kế cứng cáp hơn so với thiết kế hiện tại của iPhone. Một số nguồn tin nói rằng iPhone 12 sẽ học hỏi nhiều cảm hứng từ thiết kế của iPhone 4.

(Ảnh: Macotakara)

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, Apple nhiều khả năng sẽ giới thiệu iPhone 12 vào tháng 9 năm nay. Dù vậy, một số báo cáo gần đây nói rằng iPhone 12 có thể sẽ phải tới tháng 10 mới chính thức được Apple giới thiệu. Lệnh cấm di chuyển, nhập cảnh của Trung Quốc do COVID-19 đã khiến các kĩ sư của Apple không thể có mặt đúng thời gian để thực hiện các khâu kiểm nghiệm sản phẩm cuối cùng trước khi đi vào sản xuất với số lượng lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất