Công Nghệ

Lộ ảnh iPhone X màu vàng cực đẹp, có thể ra mắt ngay trong năm nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi Bloomberg cho biết sẽ có thêm phiên bản màu vàng trên iPhone X trong năm nay, một twitter đã đăng tải ảnh chụp gồm 3 chiếc iPhone X, trong đó có hẳn một chiếc màu vàng, lên mạng internet.

Cụ thể, một twitter có tên tài khoản là Mr White đã đăng tải ảnh chụp phiên bản màu vàng của iPhone X trong một tweet mới đây. Điều này khá là trùng hợp, bởi trong một báo cáo mới đây của Bloomberg, tờ báo này cho rằng sẽ có thêm một phiên bản iPhone X màu vàng được trình làng trong năm 2018.

Theo Bloomberg chia sẻ “Bắt từ thời iPhone 5s, tất cả mẫu iPhone khi được bán ra có đều có lựa chọn phiên bản màu vàng, kể cả iPhone 8. Màu vàng là màu sắc rất được ưa chuộng tại khu vực châu Á, nó có thể góp phần trong việc gia tăng doanh số iPhone tại khu vực này”.

Được biết, Apple đã lên kế hoạch thực hiện một phiên bản iPhone X màu vàng vào năm vừa rồi, nhưng lại gặp khó khăn trong khâu sản xuất nên đành từ bỏ vào phút chót. Vậy nên, trong năm nay người dùng có thể trông đợi vào việc Apple sẽ bổ sung thêm một phiên bản iPhone X có màu vàng tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, Bloomberg cũng cho rằng trong năm nay Apple sẽ trình làng một phiên bản iPhone lớn nhất chưa từng có mang tên iPhone Xs Plus. Máy sẽ được trang bị màn hình OLED 6,5 inch với chip xử lý Apple A12 cùng hệ thống Face ID được nâng cấp. Đặc biệt, Apple sẽ phát hành phiên bản SIM kép của máy tại một số quốc gia nhất định.

Ngoài ra, trong năm nay Apple sẽ cho ra mắt tận 3 mẫu iPhone có thiết kế tương tự iPhone X. Trong đó, mẫu iPhone giá rẻ có tên là iPhone 9 sẽ được trang bị hệ thống camera TrueDepth và Face ID tương tự iPhone X. Tuy nhiên, Apple sẽ sử dụng chất liệu khung nhôm thay thép không gỉ, màn hình LCD thay vì OLED để giảm giá thành sản phẩm. Máy cũng không được hỗ trợ tính năng 3D Touch và sẽ chỉ có camera đơn phía sau.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất