Công Nghệ

Lộ ảnh báo chí rõ nét của Samsung Galaxy Note10: Đẹp ngỡ ngàng!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Cận kề giờ G ra mắt sản phẩm, những hình ảnh và thông tin về Samsung Galaxy Note10 xuất hiện ngày càng nhiều.

Mới đây, những hình ảnh được cho là hình ảnh báo chí chính thức của Samsung Galaxy Note10 đã bị rò rỉ. Theo The Verge, những hình ảnh rò rỉ lần này đến từ những nguồn tin được đánh giá là có độ xác thực cao. Với những hình ảnh này, đây là lần đầu tiên người dùng có thể có được cái nhìn tương đối chính xác về thiết kế của những chiếc smartphone bom tấn tiếp theo đến từ ông lớn công nghệ Hàn Quốc.

Quan sát cho thấy, đúng như tin đồn trước đó, Samsung Galaxy Note10 sẽ được trang bị cụm ba camera ở mặt lưng. Chúng sẽ được xếp dọc theo chiều dài thân máy và được bố trí ở góc trên cùng bên tay trái. Ở mặt trước, người dùng sẽ có camera trước được đặt trong một lỗ cắt nhỏ ở trung tâm màn hình theo bề ngang. Dĩ nhiên, Note10 vẫn sẽ có màn hình cong tràn cạnh với viền màn hình gần như được tối giản hoàn toàn.

Những hình ảnh rò rỉ cũng cho biết Samsung Galaxy Note10 không có một cảm biến vân tay nào. Điều này đồng nghĩa với việc nó rất có thể sẽ được tích hợp bên dưới màn hình. Bên cạnh đó, Note10 trong hình ảnh cũng có ít nút bấm vật lý hơn kì vọng. The Verge nói không loại trừ khả năng Samsung còn “khai tử” cả nút nguồn và nút Bixby vốn vẫn không quá được lòng người dùng. Trong ảnh báo chí rò rỉ, hiện chưa thể xác nhận được Samsung Galaxy Note10 có còn jack cắm tai nghe 3,5 mm hay không.

Năm nay, Samsung được kì vọng sẽ trình làng hai biến thể của chiếc Note10 với điểm khác biệt lớn nhất nằm ở kích thước màn hình. Samsung Galaxy Note10 theo đó có thể có màn hình 6,3 inch còn Note10 Pro có thể được trang bị màn hình tới 6,75 inch. Hai phiên bản này cũng sẽ có thêm biến thể hỗ trợ kết nối 5G.

Samsung sẽ trình làng những chiếc Galaxy Note mới nhất của mình vào ngày 7 tháng 8 tới trong một sự kiện diễn ra ở New York. Nhiều khả năng chúng cũng sẽ chính thức lên kệ ngay trong tháng để đạt được một số lợi thế về thời gian trước đối thủ chính là iPhone, ra mắt sau đó khoảng một tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất