Công Nghệ

Liệu Grande Hybrid có chinh phục thành công kỷ lục chạy xe ga 3 ngày không nghỉ?

T.H
Chia sẻ

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Yamaha Motor thực hiện hành trình “Siêu thách thức chạy 3 ngày không nghỉ” bằng nữ hoàng xe ga Grande Hybrid vừa trình làng. Đây sẽ là minh chứng ấn tượng cho khả năng vận hành bền bỉ của hệ thống động cơ Blue Core Hybrid thế hệ mới của hãng.

Hành trình “Siêu thách thức chảy 3 ngày không nghỉ” chính thức diễn ra từ ngày 08/01 đến ngày 11/01/2019. Theo đó, xe Yamaha Grande Hybrid sẽ chính thức chinh phục kỷ lục vận hành liên tục trong 3 ngày không nghỉ theo các tuyến đường lớn trong khu vực TP.HCM. Tính tới thời điểm hiện tại, Grande Hybrid là chiếc xe tay ga đầu tiên tại Việt Nam đăng ký tham gia xác lập kỷ lục hành trình chạy xe 3 ngày không ngừng nghỉ.

Chính thức bắt đầu vào ngày 8/1, tuy hoạt động liên tục nhưng hệ thống động cơ Blue Core mới của Grande Hybird đã chứng minh khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng với mức độ tiêu hao nhiên liệu đáng nể. Chương trình đang được phát trực tiếp tại đây.

Được biết, động cơ Blue Core Hybrid là hệ thống động cơ lai xăng điện tiên tiến lần đầu tiên được Yamaha áp dụng lên mẫu xe tay ga thuộc phân khúc cao cấp của hãng. Hệ thống này hoạt động dựa trên nguyên lý kết hợp giữa động cơ Blue Core thế hệ mới nhất và hệ thống lực điện Hybrid. Sau khi xe lăn bánh 3 giây, hệ thống trợ lực điện Hybrid sẽ được kích hoạt làm gia tăng sức kéo của mômen xoắn và giúp xe vận hành nhẹ nhàng hơn. Hiệu quả của hệ thống bơm trợ lực Hybrid được thấy rõ nhất khi người lái điều khiển xe trên đường dốc hoặc chở nặng.

Động cơ Blue Core Hybrid cũng giúp xe hoạt động ổn định trong thời gian dài, cảm giác lái êm và mượt hơn so với các mẫu xe xe khác. Đó chính là cảm nhận đầu tiên của những người tham gia thử thách lái xe 3 ngày không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, các tính năng được phát triển dựa trên ưu điểm vượt trội của động cơ Blue Core Hybrid như nút bấm khởi động One Push Start cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của xe Grande Hybrid mới. Với 1 lần bấm, xe sẽ được khởi nhanh chóng và dễ dàng, hạn chế tối đa tiếng ồn thường gặp khi khởi động ở các dòng xe tay ga thông thường.

Ngoài ra, Grande Hybrid mới còn được trang bị các tính năng thông minh khác như hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) hỗ trợ xe dừng và khởi động lại khi di chuyển trong đô thị tiện dụng, giúp người dễ dàng khởi động khi gặp đèn đỏ hoặc kẹt xe.

Với những ưu điểm đó, Grande Hybrid đã được hội chị em ưu ái gọi là nữ hoàng xe tay ga bởi dấu ấn thiết kế sang trọng, tinh tế đi cùng sức mạnh vượt trội của động cơ Blue Core thế hệ mới.

Hành trình Nonstop Grande Tour - “Siêu thách thức chạy 3 ngày không nghỉ” với Minigame hấp dẫn đang được Livestream trực tiếp trên Fanpage và website của Yamaha Motor Vietnam. Cùng dõi theo bánh xe Grande Hybrid trong hành trình chinh phục kỷ lục này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất