Công Nghệ

Liệu có phải iPhone 11 vừa lộ diện trên tay CEO Foxconn?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, nhiều khả năng phải tháng 9 tới đây iPhone 11 mới trình làng.

Hình ảnh CEO Foxconn Terry Gou cầm trên tay một chiếc điện thoại iPhone với cụm camera sau có điểm khác biệt với những gì hiện có trên iPhone Xs, Xs Max hay iPhone Xr đang thu hút được nhiều sự chú ý của người yêu công nghệ. Nhiều người cho rằng có thể Terry Gou đã vô tình để lộ hình ảnh của chiếc iPhone 11 phiên bản phát triển ban đầu. Thực tế, việc người đứng đầu Foxconn, một trong những đối tác lắp ráp iPhone lớn nhất của Apple, được sử dụng trước chiếc iPhone 11 cũng có thể được coi là một điều dễ hiểu. Hình ảnh này được đăng bởi Ben Geskin, một nhà thiết kế trước đó đã khá nổi tiếng với nhiều concept iPhone đẹp mắt.

Dù vậy, thực tế, chiếc iPhone trên tay của Terry Gou là một chiếc iPhone Xs. Ben Geskin sau đó cùng thừa nhận người đứng đầu Foxconn dường như đã dùng một chiếc iPhone Xs kèm theo chiếc ốp lưng đến từ một thương hiệu có tên Casetify. Nếu suy luận một cách logic, vì Apple là một hãng sản xuất đề cao tính bí mật, việc ông Terry Gou để lộ hình ảnh chiếc iPhone 11 một cách công khai trước thời điểm ra mắt có thể ảnh hưởng lớn đến quan hệ của Apple và Foxconn.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, iPhone 2019 sẽ được hãng. Này trình làng vào khoảng tháng 9 năm nay. Những chiếc iPhone kế nhiệm iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr nhiều khả năng sẽ không có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình. Dù vậy, người dùng có thể kì vọng vào sự xuất hiện của một số tính năng mới và cao cấp như cụm ba camera sau ở mặt lưng và tính năng sạc ngược không dây. Theo Ming Chi-Kuo, chiếc iPhone 2019 còn có thể có camera trước với thông số 12 MP, nâng lên từ 7 MP như hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất