Công Nghệ

Lịch thi đấu AIC 2019: Lần đầu tiên có giải 1v1, tổng giải thường 12 tỉ đồng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

AIC 2019 được tổ chức tại Thái Lan chứng kiến mức thưởng lớn cùng với đó là thể thức thi đầu mới.

Giải quốc tế lớn nhất của Liên Quân Mobile Arena of Valor International Championship (AIC) 2019 đã chính thức khởi tranh từ ngày 05/11 với tổng giá trị giải thưởng gần 12 tỷ đồng. Sau chức vô địch tại AWC 2019, Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành khu vực đầu tiên giành chức vô địch thế giới hai lần liên tiếp. Vòng bảng của giải đấu năm năm sẽ diễn ra liên tục từ ngày 5/11 đến ngày 10/11. Xen kẽ trong số đó là các trận đấu thuộc giải 1v1 lần đầu tiên được tổ chức trong lịch sử AIC.

Mời bạn đọc theo dõi lịch thi đấu vòng bảng của AIC 2019.

Không chỉ là cuộc so tài về kỹ năng cá nhân, màn đấu trí trong khâu cấm chọn của giải 1v1 cũng hứa hẹn mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Được biết, vòng bảng giải 1v1 sẽ đượ diễn ra theo thể thức BO1 cấm chọn ẩn. Mỗi tuyển thủ sẽ được cấm ba vị tướng. Nếu xảy ra lượt trận hoà, 2 tuyển thủ từ mỗi bảng lọt vào vòng tứ kết sẽ được phân định dựa trên các tiêu chí như thời gian chiến thắng ngắn hơn, thành tích đối đầu của hai đồi có cùng thời gian chiến thắng và lượng vàng lớn hơn trong ván chiến đấu tháng. Vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết sẽ diễn ra theo thể thức BO3. Năm nay, hai đại diện của Việt Nam tại Giải 1v1 là là Trần “ADC” Đức Chiến (Team Flash) và Trần “Turtle” Ngụy Gia Quy (HTVC IGP Gaming) đều thi đấu ở vị trí Đi Rừng.

Lịch thi đấu các trận đấu thuộc vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết giải 1v1.

Sau Vòng Bảng, các lượt trận vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết sẽ được diễn ra từ ngày 7/11 đến ngày 10/11. 2 đội tuyển Việt Nam tham dự AIC 2019 là Team Flash và HTVC IGP Gaming. Nếu như Team Flash được đánh giá nằm ở bảng B được đánh giá là dễ thở thì về phía HTVC IGP Gaming, họ sẽ gặp nhiều thử thách hơn khi phải đối đầu với nhiều đối thủ dày dặn kinh nghiệm trên trường quốc tế từ sớm tại bảng A. AIC 2019 sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất