Công Nghệ

Lịch sự như Đặng Văn Lâm: Vui mừng lấy lại tài khoản Facebook từ tay hacker nhưng không quên xin lỗi vì làm phiền NHM

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ trên trang Facebook chính thức của mình về việc đã lấy lại được tài khoản Facebook và Instagram.

“Các bạn ơi, Lâm đã lấy lại được tài khoản Facebook và Instagram rồi. Lâm xin cảm ơn tất cả các bạn, các anh chị em đã quan tâm và hỗ trợ Lâm trong những ngày qua để giúp Lâm lấy lại được tài khoản,” thủ thành đội tuyển Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân.

Văn Lâm vui mừng thông báo đã lấy lại được tài khoản mạng xã hội của mình.

Trước đó, vào ngày 09/02, Văn Lâm thông báo trên Instagram của mình về việc tài khoản Facebook của anh đã bị hacker chiếm quyền đăng nhập. Sau đó, dường như Instagram của chàng cầu của này cũng không còn có thể truy cập được. Người đại diện của Văn Lâm sau đó cho biết tài khoản của thủ thành này đã bị chiếm quyền đặc nhập, thay đổi thông tin như số điện hay Gmail và không thể lấy lại được bằng cách thông thường. Rất tiếc, người này không chia sẻ sâu thêm về vấn đề mà Văn Lâm gặp phải.

Ở thời điểm hiện tại, Đặng Văn Lâm đang sở hữu tài khoản cá nhân có trên dưới 816 nghìn người theo dõi.

Sau khi bị chiếm quyền truy cập, tài khoản Facebook của Văn Lâm thường xuyên chia sẻ các bài đăng từ một fanpage cũng có tên của thủ thành này mà nhiều khả năng được chính hacker lập ra với hy vọng câu like, câu view và chuộc lợi sau đó. Sau một năm thành công của bóng đá Việt Nam, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang trở thành những cái tên rất nóng trên mạng xã hội và thường xuyên được các nhãn hàng để ý, đề nghị đăng tải nội dung quảng cáo. Vì thế, đây là một lý do họ nhanh chóng trở thành mục tiêu của các hacker.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất