Công Nghệ

Laptop Vaio sẵn sàng trở lại, bán ra ngay tháng sau với giá chưa được tiết lộ

Theo CNET
Chia sẻ

Không còn mang trên mình thương hiệu Sony nhưng sự trở lại lần này của laptop Vaio vẫn được cực kì nhiều người chờ đại.

Mới đây, tại sự kiện Computex 2018, Vaio S11 và S13 đã chính thức xuất hiện khiến không ít người hâm mộ một thời của dòng máy tính này cảm thấy thích thú. Mặc dù không còn được sản xuất bởi Sony, hai chiếc máy tính thương hiệu Vaio từ Vaio Corporation vẫn có ngoại hình cực kì phong cách và thời thượng.

CNET cho biết Vaio S11 và S13 sẽ được bán ra tại nhiều thị trường Châu Á trong tháng tới nhờ một thoả thuận phân phối của công ty Hong Kong Nexstgo. Cụ thể, Hong Kong và Đài Loan sẽ được đón nhận bộ đôi laptop nói trên vào tháng 7 trong trước khi chúng cũng được lên kệ tại Singapore và Malaysia vào tháng 8.

Vaio S11 và S12 là dòng máy tính trọng lượng nhẹ vận hành nhờ sức mạnh của dòng chip Intel Core i5 hoặc Core i7 với chiếc S11 được trang bị màn hình Full HD IPS 11,6 inch trong khi đó chiếc S13 có màn hình 13,3 inch Full HD IPS. Khi người dùng mở laptop, một phần gờ sẽ nâng bàn phím của chiếc máy này cao lên một chút để người dùng có một trải nghiệm gõ phím thoải mái hơn. Đây là đặc điểm thiết kế nhận được khá nhiều lời khen tặng tại Computex 2018.

Với trọng lượng lần lượt 0,85 kg và 1,07 kg cho chiếc S11 và S13 lần lượt, hai chiếc laptop này đủ nhẹ để người dùng có thể nâng máy được bằng một tay. Mặc dù trọng lượng nhẹ nhưng chất lượng dựng máy của những chiếc laptop thương hiệu Vaio này vẫn cực kì chất lượng và chắc chắn, theo CNET.

Hai chiếc laptop đều được trang bị cổng LAN, ba cổng USB 3.0, HDMI, VGA cùng jack cắm tai nghe 3,5 mm và cổng thẻ nhớ SD. Chúng thậm chí có phiên bản hỗ trợ kết nối 4G LTE. Hiện tại, mức giá của S11 và S13 chưa được bông bố.

Chia sẻ

Theo

CNET

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất