Công Nghệ

Làng thời trang thế giới đang phát cuồng vì những chiếc ốp đeo smartphone như thế này, bạn đã 'bắt trend' chưa?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới đang cho ra mắt những chiếc ốp đeo smartphone, mang đến cho người dùng thêm một cách mang theo điện thoại bên mình.

The Wall Street Journal (WSJ) mới đây cho biết thế giới thời trang mới đây bắt đầu “tái định hình” cách người dùng mang theo chiếc điện thoại của mình bằng cách tạo ra ra những chiếc ốp lưng dạng đeo khá thú vị. WSJ cho biết nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Prada, Dior Men hay Palms Angels đều đã bắt đầu thực hiện theo trào lưu này.

Versace bắt nhịp xu hướng bằng một trong những chiếc ốp đeo đắt nhất trên thị trường - chiếc ốp đeo dành cho iPhone với màu đen và vàng này có giá tới 875 USD.

Chiếc ốp đeo mà bạn đang thấy có logo Medusa đặc trưng Versace được gắn trên phần dây đeo.

Thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng Prada và thương hiệu Palm Angels dĩ nhiên cũng không đứng ngoài xu hướng.

Chiếc ốp đeo của Prada có chất liệu 100% từ da cùng một chỗ đựng thẻ ở phía sau với giá 495 USD, trong khi đó chiếc ốp đeo của Palm Angels thì có thiết kế trong và khả năng chống nước. Nó có gía 165 USD.

Rất may là bạn cũng có rất nhiều lựa chọn khác với giá thành thấp hơn.

Những người nổi tiếng như Kate Hudson và Zendaya được cho là đang sử dụng những những chiếc ốp đeo đến từ thương hiệu Bandolier. Hầu hết những chiếc ốp đeo của hãng này đều có giá thành dưới 100 USD.

Nếu muốn những chiếc ốp đeo rẻ hơn nữa, bạn có thể tìm đến những sản phẩm thủ công trên Etsy với giá khoảng 25 USD.

Những chiếc ốp thủ công thường vừa và phù hợp với nhiều kích thước điện thoại khác nhau, bao gồm cả iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr.

Tin hay không tuỳ bạn, nhiều nhà sản xuất điện thoại cũng trực tiếp cho ra mắt những chiếc ốp đeo kiểu này.

Palm, thương hiệu điện thoại vang bóng một thời, mới đây đã ra mắt chiếc điện thoại tí hon Palm Phone cùng một chiếc ốp đeo như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất