Công Nghệ

Lần nào đăng hình mới lên Instagram fan đều hỏi Song Hye-Kyo một điều và đây là lý do tại sao

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Song Hye-Kyo hiện đang có một tài khoản Instagram với hơn 8 triệu người theo dõi.

Song Hye-Kyo cũng là một trong những sao Hàn sở hữu một tài khoản Instagram có nhiều người theo dõi. Theo đó, ở thời điểm hiện tại, có tới 8,7 triệu người đang nhấn theo dõi tài khoản cá nhân của cô. Có một điểm thú vị là cứ mỗi lần Song Hye-Kyo cập nhật một hình ảnh nào đó trên Instagram, lại có không ít người hâm mộ để lại những bình luận với nội dung “Song Joong-Ki đâu rồi?”, “Làm ơi hãy đăng một hình ảnh của Song Joong-Ki” và đây là lý do tại sao.

Lần gần nhất Song Hye-Kyo đăng hình có Song Joong-Ki lên Instagram hơn 8 triệu người theo dõi của cô đã là từ gần một năm trước.

Thực tế, Song Hye-Kyo hiếm khi đăng hình phu quân của mình trên mạng xã hội. Lần gần nhất mà Song Joong-Ki xuất hiện trên Instagram của cô đã là thứ ngày 13 tháng 11 năm ngoái, tức khoảng hai tuần sai khi hôn lễ của hai người chính thức được tổ chức. Cùng lúc, Song Joong-Ki lại là một người nói không với mạng xã hội. Vì thế, những hình ảnh về đời tư của anh luôn được nhiều người săn đón.

Từng chia sẻ lý do mình không sử dụng mạng xã hội là do “không giỏi công nghệ”, Song-Joong Ki đến nay vẫn không xuất hiện trên bất kì một nền tảng mạng xã hội nào trong khi phần lớn nghệ sỹ Hàn nói riêng và những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí nói chung đều khá năng động trên mạng xã hội. Mạng xã hội không chỉ là cách các ngôi sao tương tác với người hâm mộ mà còn là một kênh quảng bá sản phẩm, dự án hiệu quả.

Song Joong-Ki thừa nhận anh “mù” công nghệ.

Nói về về sự “mù công nghệ” của Song Joong-ki, anh còn từng mắc một sai lầm ngớ ngẩn khi cầm ngược smartphone trong một bộ phim lên sóng năm 2016. Thời điểm đó, nam diễn viên điển trai thành thực xin lỗi khán giải và thừa nhận mình “chưa từng sử dụng smartphone nên không quen.”

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất