Công Nghệ

Lại lộ ảnh siêu phẩm Google Pixel 4 cho thấy điểm thất vọng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Là một chiếc smartphone có khả năng chụp hình tốt, Google Pixel 4 đang nhận được nhiều sự chờ đợi của cộng đồng yêu công nghệ.

Những hình ảnh mới nhất được cho là của chiếc Google Pixel 4 mới đây đã tiếp tục rò rỉ. Thế nhưng, chúng lại có thể cho thấy những điều đáng thất vọng: phần viền trên của màn hình có thể có kích thước khá dày.

Theo The Verge, những hình ảnh rò rỉ lần này đến từ nguồn tin Ice universe và cho thấy những tấm nền ở mặt trước của Pixel 4. Những hình ảnh rò rỉ xác nhận viền trên màn hình của Pixe 4 dày hơn đáng kể so với những đối thủ smartphone khác như Samsung Galaxy S10 Plus và OnepLus 7 Pro. Phần viền dày này sẽ là nơi Google Pixel 4 bố trí cụm camera trước, loa thoại cũng như một số linh kiện khác cần thiết cho hoạt động của thiết bị.

Một điểm thú vị là Google Pixel 4 cũng có thể có một công nghệ cảm nhận chuyển động gọi là Project Soli với khả năng sử dụng radar để xác định các chuyển động bên trên nó. Google có thể cần nhiều không gian hơn để triển khai công nghệ mới và đó có thể là lời giải thích cho phần viền màn hình dày.

Vào hồi tháng 6, Google đã xác nhận về sự tồn tại của Google Pixel 4 sau khi nhiều rò rỉ của chiếc điện thoại này xuất hiện. Dù vậy, cho tới nay, thời điểm ra mắt chính thức của chiếc điện thoại nói trên vẫn chưa được công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất