Công Nghệ

Lady Gaga sẽ biểu diễn tại trụ sở Apple Park, đây là lý do vì sao

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple sẽ tổ chức lễ khai trương chính thức cho trụ sở Apple Park vaò cuối tuần này.

Nhiều nguồn tin mới đây cho biết Lady Gaga sẽ biểu diễn trong buổi chính thức khai trương trụ sở chính Apple Park của Apple vào cuối tuần này.

Lady Gaga có thể sẽ biểu diễn tại Apple Park.

“Nhiều báo cáo chưa được xác nhận cho biết Lady Gaga sẽ biểu diễn ở Apple Park trong buổi khai trương chính thức nhằm tri ân Steve Jobs,” tài khoản Twitter Lady Gaga Now cho biết. Rất tiếc, trang này không nói rõ họ có được nguồn thông tin nói trên từ đâu. Dù vậy, Lady Gaga được cho đã đã đáp một chuyên cơ đến Los Angeles vào hôm thứ Năm. Lịch diễn chính thức của Lady Gaga trong tuần này chỉ bao gồm một concert ở Las Vegas.

Trước đó, hình ảnh về một sân khấu cầu vồng được dựng lên trong khuôn viên Apple Park đã thu hút được khá nhiều sự chú ý. Apple Insider cho biết hiện chưa rõ lễ khai trương của Apple sẽ được tổ chức trong mấy ngày. Dù vậy, những người tham dự sự kiện chắc chắn chỉ bao gồm nhân viên Apple. Trước đó, Tim Cook cũng khẳng định Apple Park không được tạo ra cho khách viếng thăm từ bên ngoái.

Sân khấu đặc biệt bên trong Apple Park khiến nhiều người tò mò.

Trong quá khứ, Apple từ mời rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng để biểu diễn, ví dụ như The Weeknd hay U2. Nhiều người cho rằng động thái này của Apple nhằm mục đích tạo động lực cho nhân viên làm trong khi đó cũng để gây ấn tượng với công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất