Công Nghệ

Là tín đồ 'sống ảo', bạn không được bỏ lỡ 6 ứng dụng chỉnh ảnh này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cùng sự phát triển của smartphone là sự bùng nổ của các mạng xã hội như Twitter, Facebook, Tumblr,.. cho đến Instagram. Nếu bạn yêu thích chia sẻ những hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội và muốn trông bản thân thật lung linh để “sống ảo” thì đừng quên sử dụng những ứng dụng này nhé.

1. VSCO (iOS | Android)

 VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được sử dụng nhiều nhất hiện nay, với giao diện đẹp mắt dễ sử dụng và hàng loạt bộ lọc màu sắc theo chủ đề khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép người sử dụng tùy chỉnh về độ sáng, độ tương phản, độ trong của hình ảnh, độ sắc nét, độ bão hòa màu sắc, các vùng sáng, các vùng tối, nhiệt độ ánh sáng và màu da,… Chưa hết, với phiên bản cập nhật gần đây VSCO đã cho phép người sử dụng chỉnh sửa cả những video ở độ phân giải 4K.

2. Priime (iOS)

Tất cả các hiệu ứng bạn tìm thấy trên Priime đều được phát triển với sự cộng tác của các nhiếp ảnh gia hàng đầu. Mỗi bộ lọc màu sắc trên Priime mang mỗi phong cách khác nhau của các nhiếp ảnh gia. Đăc biệt, ứng dụng này có một tính năng hấp dẫn khác đó là tính năng gợi ý người dùng về việc sử dụng những bộ lọc thích hợp nhất cho những bức ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa.

3. A Color Story (iOS | Android)

Nếu bạn là một người yêu thích những màu sắc nổi bật, A Color Story chính là ứng dụng dành riêng cho bạn. Với hơn 18 bộ lọc màu sắc và hiệu ứng đẹp mắt, A Color Story cho phép người dùng tạo nên những bức ảnh tươi sáng và nổi bật. Hơn thế nữa, ứng dụng còn cho phép nguời dùng chỉnh sửa những video với dải màu sắc siêu ấn tượng.

4. Darkroom (iOS)

Darkroom là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhưng không khó để sử dụng. Với Darkroom, người dùng có thể chỉnh sửa trực tiếp trên bức ảnh mình muốn mà không cần phải import ảnh. Ứng dụng còn cho phép người dụng tùy chỉnh về độ tương phản, độ bão hòa hay thậm chí sử dụng đồ thị RBG để tăng giảm ánh sáng theo từng dải giá trị ánh sáng, kênh màu sắc khác nhau.

5. RNI Films (iOS)

RNI Films là ứng dụng mang xu hướng hoài cổ. Với giao diện đẹp mắt, bộ lọc ảnh đa dạng RNI Films mang đến cho người dùng cảm giác như đang làm việc trong một studio chuyên nghiệp. Nếu bạn là một người yêu thích những màu sắc của các cuộn film như Kodak Ektar 100, Portra 160, Agfa Optima 200, Fuji Superia 200 hay Ilford Delta 100… thì đừng nên bỏ lỡ ứng dụng này.

6. Afterlight (iOS | Android)

Afterlight là công cụ chỉnh sửa ảnh cực kì đơn giản, không quá nhiều tiểu tiết rườm rà mà chỉ tập trung những thứ quan trọng nhất. Với thiết kế đơn giản kết hợp cùng nhiều công cụ chỉnh sửa tuyệt vời, người dùng có thể nhanh chóng tạo ra bức ảnh ưng ý chỉ trong vòng vài giây. Không những thế, với bản cập nhật gần đây, Afterlight đã cho phép người dùng sử dụng miễn phí ứng dụng và chỉ trả phí nếu muốn mua thêm các hiệu ứng khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất