Không chỉ khiến cư dân mạng trầm trồ bởi thân hình quyến rũ, mới đây Kim Kardashian một lần nữa khiến mọi người đứng ngồi không yên khi tiết lộ, bản thân có thể kiếm tiền khủng như thế nào chỉ với tài khoản Instagram.
Xuất hiện trong talkshow 'My Next Guest Needs No Introduction' (tạm dịch: Những vị khách không cần giới thiệu) của David Letterman, Kim Kardashian cho biết, số tiền cô ấy có thể kiếm được từ các bài đăng quảng cáo trên Instagram còn nhiều hơn cả 1 mùa của 'Keeping Up With The Kardashians' (chương trình truyền hình thực tế của gia đình Kardashian – Jenner).
Dẫu vậy, bà xã Kanye West vẫn cảm thấy rất may mắn vì Keeping Up With The Kardashians đã giúp đại gia đình của cô thành công như hiện tại.
Chia sẻ với David Letterman, Kim cho biết: “Chúng tôi sẽ không có được như ngày hôm nay nếu không có Keeping Up With The Kardashians, và đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ cuộc sống của mình trong show thực tế này."
"Ngay cả khi, thực tế là chúng tôi có thể đăng một thứ gì đó lên mạng xã hội và kiếm được nhiều hơn cả một mùa của chương trình thực tế này", ngôi sao 39 tuổi cho biết thêm.
Theo nguồn tin từ TMZ, đại gia tộc Kardashian – Jenner đã gia hạn hợp đồng quay thêm 5 mùa (Keeping Up With The Kardashians) nữa vào năm 2017 với mức thù lao 150 triệu USD.
Sau khi trừ đi khoản chi phí 10% cho Kris Jenner - mẹ của Kim và cũng là quản lý truyền thông của gia đình Kardashian, mỗi thành viên trong gia đình tham gia quay chương trình có thể kiếm được khoảng 4,5 triệu USD mỗi mùa.
Tháng 5/2019, thời điểm Kim Kardashian quyết định đâm đơn kiện nhãn hàng Missguided USA do cố tình sử dụng trái phép hình ảnh của cô để quảng cáo sản phẩm. Luật sư của Kim đã tiết lộ về số tiền mà cô có thể kiếm được qua mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram.
Theo đó, giá cho mỗi bài đăng của Kim dao động từ 300.000 USD đến 500.000 USD (khoảng 6,9 tỷ đồng - 11,5 tỷ đồng).
Tuy nhiên, đây chỉ là con số được công bố trên giấy tờ, trên thực tế hãng tin TMZ từng cho biết phu nhân Kanye West có thể kiếm được số tiền lên đến 760.000 USD (tương đương 17,6 tỷ đồng) cho một bài đăng quảng cáo trên Instagram.