Công Nghệ

Khuôn dựng iPhone 11 và iPhone 11 Max tiếp tục rò rỉ cho thấy cụm ba camera 'xịn xò' ở mặt lưng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nâng cấp về camera sau trên iPhone 2019 có thể sẽ là một trong những điểm nhấn tuyệt nhất Apple mang đến trong năm 2019.

Một hình ảnh được cho là kuôn dựng của iPhone 11 và iPhone 11 Max mới đây đã bất ngờ rò rỉ trên mạng xã hội Trung Quốc. Nguồn tin cho biết những khuôn dựng iPhone này được sử dụng để các nhà sản xuất phụ kiện có thể tạo ra các sản phẩm ốp lưng cho những chiếc điện thoại này. Vì thế, chúng có thể thể hiện chính xác thiết kế của những chiếc iPhone sẽ được Apple trình làng vào mùa thu tới.

Quan sát cho thấy, iPhone 11 và iPhone 11 Max có thể có ba camera ở mặt lưng. Tất cả được sắp xếp trên một cụm camera có hình khối hình vuông và lồi lên khá nhiều. Một số tin đồn dự đoán cụm camera này sẽ bao gồm một camera chính thông số 14 MP, một camera telephoto với thông số 10 MP và một cảm biến ToF. Trong trường hợp bạn chưa biết, cảm biến ToF có khả năng tính toán khoảng thời gian một tia sáng hồng ngoại “đập” vào chủ thể và quay trở lại chiếc điện thoại. Dữ liệu quan trọng này có thể được dùng để tính toán chính xác các thông tin về chiều sâu và có thể cho phép Apple triển khai một số tính năng FaceID (cho camera sau) hay các tính năng về thực tế mô phỏng.

Đầu tháng này, một báo cáo từ Nhật Bản cho biết iPhone 11 và iPhone 11 Max có thể được trang bị màn hình OLED với kích thước lần lượt là 6,1 inch và 6,5 inch. Trong khi đó, thiết bị kế nhiệm iPhone Xr nhiều khả năng vẫn chỉ có màn hình LCD. Dù vậy, nhà phân tích Ming Chi Kuo thì cho rằng những chiếc iPhone 2019 sẽ vẫn có kích thước màn hình tương tự iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhonr Xr.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất