Sau 24 giờ lên sóng, ca khúc đánh dấu sự trở lại của EXO sau gần một năm vắng bóng “Tempo” ghi nhận 17 triệu lượt xem sau 24 giờ “lên sóng”. Con số này kém khá xa thành tích 45 triệu lượt xem trong một ngày phát hành đầu tiên trên YouTube của “Idol” đến từ BTS. Dù vậy, con số ấn tượng 17 triệu lượt xem cũng giúp “Tempo” giành được một kỉ lục nhỏ khi trở thành MV đạt được nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu của nghệ sỹ nhà SM, bỏ xa kỉ lục trước đó với 9 triệu view của Oh! GG cùng “Lil’ Touch”.
Cũng trong cùng khoảng thời gian 24 giờ, “Tempo” nhận được tới 2 triệu lượt thích trên YouTube. Nếu so sánh với lượng lượt xem thì tỷ lệ phản hồi tích cực cho MV này là cực kì ấn tượng.
Trong vài năm trở lại đây, YouTube dần trở thành một “sân chơi” rất được các nghệ sỹ quan tâm. Đặc biệt là trong trường hợp của K-Pop bởi các MV đến từ ngành giải trí nước này liên tục đạt được những thành tích ấn tượng khiến ngay cả những ngôi sao lớn của thế giới cũng phải e dè.