Công Nghệ

Không phải Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đây mới là người được 'săn đón' nhiều nhất sau đêm CK Hoa hậu Việt Nam 2018

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Mặc dù không đăng quang vị trí cao nhất của đêm CK Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Bùi Phương Nga rõ ràng đã để lại ấn tượng tốt trong cộng đồng những người quan tâm đến cuộc thi sắc đẹp này.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra vào ngày 16 tháng 9 vừa qua cùng màn đăng quang của Hoa hậu 10X Trần Tiểu Vy. Dù vậy, sau đêm Chung kết, dường như Á hậu 1 Bùi Phương Nga còn nhận được sự quan tâm nhiều hơn cả người đứng ở vị trí cao nhất trong cuộc thi. Theo đó, trong ngày hôm nay (17/09), “Á hậu Bùi Phương Nga” là từ khoá duy nhất trực tiếp liên quan đến Hoa hậu Việt Nam 2018 lọt top 10 tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Cựu hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thực tế cũng thu hút được nhiều sự quan tâm trở lại khi từ khoá “Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh” cũng lọt top 10 chủ đề tìm kiếm nhiều nhất trong ngày.

Năm chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong ngày 17 tháng 9.

Dù vậy, xung quanh thời điểm diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, theo ghi nhận trên Google Trends, từ khoá “Trần Tiểu Vy” lại nhận được lưu lượng tìm kiếm nhiều hơn so với từ khoá “Bùi Phương Nga”.

Thực tế, sai đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Bùi Phương Nga gây ra không ít tiếc nuối cho những người quan tâm bởi người đẹp này không chỉ có ngoại hình hấp dẫn mà còn có một bảng thành tích học tập cực kì ấn tượng. Vì thế, việc cô được “săn đón” và tìm hiểu trên Google cũng không hẳn là một điều quá bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất