Công Nghệ

Không phải 3, Apple sẽ ra mắt 4 chiếc iPhone, một trong số đó giá chỉ khoảng 10 triệu đồng

T. Sơn
Chia sẻ

2018 có thể sẽ là năm Apple ra mắt nhiều iPhone nhất trong lịch sử.

Trang Forbes dẫn lời nguồn tin từ ngành công nghiệp mới đây cho biết trong năm 2018, Apple sẽ trình làng tới bốn chiếc iPhone, bao gồm iPhone X thế hệ 2 với màn hình OLED 5,8 inch, một chiếc iPhone X Plus với màn hình OLED 6,5 inch và một chiếc iPhone X giá thấp với màn hình LCD 6,1 inch. Thiết bị thứ tư sẽ là iPhone SE2 và chiếc máy này sẽ được trình làng ngay trong tháng 6.

Ba chiếc iPhone mang thiết kế của iPhone X sẽ được trình làng vào mùa thu.

Trong khi có khá nhiều nguồn tin cho rằng iPhone SE2 sẽ có thiết kế tương tự iPhone X với viền màn hình siêu mỏng và “tai thỏ” ở mặt trước, Forbes khẳng định máy sẽ không có ngoại hình quá khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm. Thay vào đó, Apple tập trung vào nâng cấp cấu hình phần cứng. Hiện chưa rõ phần cứng trong thiết bị này sẽ được dựa trên iPhone 7 hay iPhone 8.

iPhone SE2 cũng được cho là sẽ có giá cao hơn mức giá 350 USD hiện tại của iPhone SE. Trước đó, chiếc máy này có giá 399 USD. Phonearea dự đoán chiếc iPhone SE2 có thể có giá nằm trong khoảng từ 399 USD đến 499 USD.

Forbes cho biết iPhone SE2 sẽ có thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm, những tính năng như FaceID là quá cao cấp so với tầm giá của chiếc máy này.

Về phần ba chiếc điện thoại còn lại, chúng nhiều khả năng phải đến mùa thu năm nay mới trình làng. Tất cả những chiếc điện thoại này đều sở hữu thiết kế tương tự iPhone X. Trong đó, thiết bị có giá thành rẻ nhất sẽ chỉ có màn hình LCD. So với màn hình OLED, màn hình LCD không có khả năng hiện thị màu sắc rực rỡ và có độ tương phản cao bằng. Màn hình loại này cũng tiêu tốn nhiều năng lượng hơn màn hình OLED.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất