Công Nghệ

Không mê game nhưng người đứng đầu Google vẫn có hai trò chơi 'tủ' khiến ai nấy đều bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

CEO Google Sundar Pichai mới đây đã có những chia sẻ về trò chơi yêu thích của mình trên sân khấu sự kiện Game Developers Conference (GDC) 2019.

Google CEO Sundar Pichai không thực là một người mê game.

Ông đã thừa nhận điều này trên sân khấu sự kiện Game Developers Conference (GDC) 2019 ở San Francisco vào tuần trước khi công bố “Stadia” - một dự án lớn mới từ Google với mục tiêu vận hành game từ máy chủ của mình trước khi stream chúng đến thiết bị của người dùng. Thế nhưng, người đứng đầu Google vẫn tiết lộ hai trò chơi yêu thích của mình.

Đầu tiên là “FIFA 19,” phiên bản mới nhất của trò chơi bóng đá huyền thoại đến từ EA Sports. Đây là trò chơi được chuyên trang game IGN đánh giá điểm số tới “8,2” và được xem là một phiên bản thể hiện những cải thiện nổi bật so với phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, Sundar Pichat cũng rất thích “Ashes Cricket” - một trò chơi mô phỏng các trận cricker từng nhận được điểm số đánh giá “7,0” từ Gamesport.

Không khó hiểu khi Sundar Pichai thích hai trò chơi nói trên bởi ông là một “fan bự” của bóng đá và cricker. Khi còn trẻ, thậm chí ông còn từng mơ ước trở thành một vận động viên cricket chuyên nghiệp. “Cho những ai không biết cricket là gì, nó giống như kiểu bóng chày, nhưng hay hơn,” ông Pichai nói thêm tại GDC.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất