Công Nghệ

Không còn nghi ngờ gì nữa, Đặng Văn Lâm chính là cái tên 'hot' nhất của đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2018

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, sự quan tâm của người hâm mộ dành cho Lâm Tây (biệt danh của Đặng Văn Lâm) là cực kì lớn.

Nếu như tại giải vô địch U23 Châu Á và sau đó là ASIAD 2018, Bùi Tiến Dũng được HLV Park Hang Seo chọn mặt gửi vàng với trọng trách trấn giữ khung thành đội tuyển Việt Nam thì tại AFF Cup 2018, trọng trách này được chuyển cho Đặng Văn Lâm và Lâm Tây (biệt danh của Đặng Văn Lâm) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Trong trận chung kết lượt về diễn ra vào đêm qua, Đặng Văn Lâm cũng có những pha cứu thua xuất sắc, bảo vệ mảnh lưới đội tuyển Việt Nam, góp phần đưa đoàn quân của thầy trò ông Park Hang Seo lên ngôi vị cao nhất bóng đá Đông Nam Á.

Thành tích của ĐTVN tại AFF Cup 2018 có đóng góp không nhỏ của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Đặng Văn Lâm cũng trở thành một cái tên được khán giả yêu thể thao Việt Nam cực kì yêu thích và săn đón. Nếu như ở trước thời điểm trận bán kết lượt đi AFF Cup với đội tuyển Philippines diễn ra (02/12), Đặng Văn Lâm chỉ có “vỏn vẹn” 103.449 người theo dõi trên Facebook thì tới thời điểm hiện tại con số này đã tăng lên gấp ba lần, chạm mốc 339.231 người theo dõi trên mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đây, lượng người theo dõi Instagram của chàng thủ môn điển trai và tài năng này cũng tăng lên gấp đôi chỉ sau một thời gian ngắn. Theo đó, từ con số 46.000 người theo dõi ở thời điểm đầu tháng, Instagram của Đặng Văn Lâm ở thời điểm hiện tại đã có 103.000 người theo dõi. Nhìn chung, Lâm Tây không phải là người quá thường xuyên cập nhật các tài khoản mạng xã hội của mình. Tuy nhiên, những con số nói trên vẫn cho thấy sức hút của anh với người hâm mộ Việt Nam sau AFF Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất