Công Nghệ

Không chỉ Việt Nam, người hâm mộ bóng đá tại Malaysia cũng phải trầy trật mới mua được vé bán online

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không riêng gì Việt Nam, các cổ động viên Malaysia cũng lâm vào tình trạng "khát vé" liên tục.

Vào 10h sáng hôm qua (10/12), Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam - VFF đã tiếp tục mở bán vé qua cổng online. Cũng giống như những lần bán vé trước, chỉ vài giây sau khi bắt đầu, cổng bán vé online của VFF lại bị sập hoàn toàn. Sau vài phút thì 10.000 vé xem trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Malaysia đã hết sạch.

Một người hâm mộ Việt Nam chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Bản thân là một kỹ sư công nghệ thông tin, nên mình rất có niềm tin về việc mua được vé qua kênh online của VFF. Tuy nhiên, kết cục cũng đáng thất vọng như mua vé xem lượt về bán kết lượt về trước đó. Chỉ sau vài giây VFF bán vé online tôi đã vào trang web để đặt mua vé nhưng mạng treo ngay từ giây đầu tiên”. Thậm chí người này còn cho rằng, “Ai mà mua được vé thì tôi cũng bái phục”.

Không riêng gì Việt Nam, các cổ động viên Malaysia cũng lâm vào tình trạng “khát vé” liên tục.

Nur Aiman Nurullail, 21 tuổi, chia sẻ với hãng tin Bernama về khoảnh khắc anh cầm được vé vào trận chung kết cúp AFF Cup 2018 cho hay “cảm giác ấy cứ như là thời khắc khi đội tuyển Malaysia ghi bàn vậy”.

Để có được tấm vé này, Nur Aiman cho biết anh phải sử dụng từ 3-4 máy tính và chỉ mua được sau một giờ “vật lộn” với những người hâm mộ khác.

Tuy nhiên, không phải ai cũng được may mắn như Nur Aiman. Nữ cổ động viên Fatin Nurlisa Mohd Raus, 20 tuổi, cho biết, do quá phấn khích vì đăng nhập được vào hệ thống mua vé online, nên cô đã quên mất số thẻ căn cước của mình.

“Vào đến phòng làm việc lúc 8h30 sáng, tôi đã điên cuồng truy cập website nhưng lại không nhận được phản hồi và tôi lại tiếp tục. Ở lần thứ tư, tôi đã may mắn truy cập được vào website, nhưng do quá phấn khích và có phần hơi căng, tôi đã quên mất việc điền số thẻ căn cước của mình tại mục thông tin người mua vé”, Fatin Nurlisa Mohd Raus tiếc nuối.

Không chỉ phụ nữ và trẻ em mới ngất xỉu, một người đàn ông được khiêng ra ngoài trong trạng thái bất tỉnh. (Ảnh: Zing)

Trong khi đó, tình trạng mua vé tại sân Bukit Jalil cũng không khá khẩm hơn. Bắt đầu từ tối 8/12, hàng nghìn CĐV Malaysia xếp hàng mua vé xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa chủ nhà với tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, do số lượng người hâm mộ quá đông, người mua sau chèn lên người mua trước khiến nhiều người bị ngất xỉu. Sau đó, họ đã được khiêng ra ngoài và đưa đi bệnh viện nhưng vẫn không mua được vé.

Đồng cản ngộ, Shahrul Asyraaf Tarmizi, 24 tuổi cho biết mặc dù xếp hàng từ trước hôm bán vé một ngày nhưng anh vẫn không thể mua được vé.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất