Công Nghệ

Không chỉ có ngoại hình, 10 chiếc ô tô này còn sở hữu nội thất đẹp miễn chê

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nội thất ô tô là một trong những tiêu chí quan trọng mà khách hàng quan tâm khi móc hầu bao sắm xế hộp. Mới đây, chuyên trang về xe WardsAuto đã công bố danh sách 10 mẫu ô tô có nội thất đẹp nhất năm 2018.

Đây là kết quả dựa trên 40 mẫu ô tô có nội thất được đánh giá cao nhất năm nay, bao gồm 7 mẫu crossover đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

* Danh sách của WardsAuto sắp xếp theo thứ tự chữ cái Alphabet.

10. Chevrolet Equinox 2018

Theo đánh giá của các biên tập viên tờ WardsAuto, Chevrolet Equinox 2018 có mức độ hoàn thiện khá tốt do sử dụng vật liệu da cao cấp với màu sắc pha trộn giữa 2 tông màu nâu và đen khiến cho không gian bên trong xe trở nên nổi bật.

Bên cạnh đó, Chevrolet Equinox 2018 còn sở hữu bảng điều khiển trung tâm lớn, hệ thống thông tin giải trí đẹp mắt cùng hàng loạt tiện ích hàng đầu như ghế ngồi hỗ trợ sưởi ấm hoặc làm mát, sưởi vô lăng, truy cập Wifi 4G LTE, sạc điện thoại không dây và nhắc nhở không để trẻ nhỏ, hàng hóa ở ghế sau khi động cơ tắt.

9. Hyundai Kona 2018

Mặc dù có giá bán thấp nhất trong danh sách, thế những Kona lại được đánh giá cao bởi WardsAuto bởi sở hữu nội thất khong kém gì những xế hộp hạng sang nhờ sự kết hợp giữa viền xanh neon sặc sỡ, thiết kế bắt mắt cùng chất liệu tạo cảm giác cao cấp.

Bên cạnh đó, Chevrolet Equinox 2018 còn được trang bị màn hình hiển thị HUD sắc nét với bảng điều khiển trung tâm được thiết kế gọn gàng.

8. Infiniti QX50 2019

Với cương vị là mẫu xe hạng sang, không có bất gì bất ngờ khi Infiniti QX50 2019 là một trong những chiếc xe sang có nội thất đẹp nhất năm 2018.Infiniti QX50 sở hữu trần xe bọc nỉ màu nâu, da Ultrasuede đồng màu trên ốp vô lăng và cần số kết hợp bọc tỳ tay bằng nỉ màu xanh navy, đối lập với tông màu trắng của phần nội thất còn lại. Theo WardsAuto, nội thất QX50 thể hiện sự sáng tạo, hài hòa nhưng cũng rất sôi nổi.

7. Kia Stinger GT 2018

Ngoài Hyundai, một thương hiệu ô tô khác đến từ Hàn Quốc cũng nằm trong danh sách này là Kia. Chiếc sedan thể thao Stinger của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc không những gây ấn tượng bởi hiệu suất hoạt động mạnh mẽ mà còn ở thiết kế sang trọng. Mẫu xe này được đánh giá cao về chất lượng nội thất với các chi tiết nhôm cắt đẹp mắt, ghế ngồi thoải mái và hệ thống giải trí đa phương tiện hoàn toàn mới.

6. Lexus LS 2018

Dù là một thương hiệu được nhiều người ưa chuộng thế nhưng đây là lần thứ 4 Lexus có mặt trong danh sách những có nội thất ô tô đẹp nhất năm do WardsAuto đánh giá. Theo nhận xét của BTV tờ báo, Lexus LS 2018 sở hữu thiết kế nội đẹp mắt đen kết hợp cùng gram màu hài hoà đen - xám. Xe có cabin được hoàn thiện với chất lượng cao, trong đó nổi bật bằng màn hình giải trí cỡ lớn và bảng đồng hồ đa cấu hình.

5. Lincoln Navigator 2018

Với mức giá 96.570 USD, không laj gì khi Navigator 2018 thuộc Top 10 mâu xe có nội thất dẹp mắt nhất năm. Điểm nhấn nội thất phiên bản Navigator 2018 Black Label là chất liệu da Venetial cao cấp, da giả lộn Dinamica và các chi tiết ốp bằng gỗ sơn mài.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu màn hình giải trí điều khiển bằng cảm ứng với độ phân giải cao, các menu sắp xếp hợp lý và dễ điều chỉnh. SYNC 3 là hệ thống thông tin giải trí mới nhất có trên xe Ford và Lincoln. Ngoài ra, cả hai hàng ghế thứ 2 và 3 đều được gập bằng điện với các nút bấm đặt ở phía sau khoang chở hàng.

4. Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Porsche Panamera là mẫu xe có giá trị cao nhất trong danh sách 10 dòng xe có nội thất tốt nhất năm nay. Xe sở hữu nội thất được bọc màu da nâu sẫm, kết hợp cùng các chi tiết bằng nhôm, màn hình cảm ứng cỡ lớn và bảng điều khiển tinh giản nhưng không kém phần hiện đại.

Điểm khác biệt về nội thất của Porsche Panamera với 10 mẫu xe còn lại là phía trên táp-lô chỉ có đồng hồ và màn hình cỡ lớn, còn hầu hết hệ thống nút điều khiển được dồn xuống dưới khu vực cần số.

3. RAM 1500

Trong Top 10, ngoài 7 dòng xe bán tải thì RAM 1500 là chiếc xe bán tải duy nhất có tên trong danh sách. Xe được đánh giá cao bới sự kết hợp màu sắc tinh tế giữa 2 tông màu sắc chàm và xám giúp cabin xe không chỉ đẹp mà còn rất thời trang.

Không những thế, RAM còn được trang bị màn hình cảm cũng không kém phần ấn tượng. Đây là phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí UConnect - FCA với màn hình cảm ứng 12.0 inch chạy theo chiều dọc cùng hệ thống loa Harman/Kardon cho âm thanh sống động.

2. Range Rover Velar

Các phần ốp gỗ được sơn màu đen piano tương phản với nội thất da màu trắng. Cùng với đó, hệ thống mát xa trên xe cũng được đánh giá rất cao. Range Rover Velar sở hữu nội thất với hai tông màu trắng đen khiến chiếc xe trở nên vô cùng sang trọng và nổi bật. Khu vực bảng đồng hồ cũng như bảng điều khiển trung tâm được cấu tạo hoàn toàn bằng màn hình cảm ứng giúp tối giản các chi tiết trong cabin

1. Toyota Camry 2018

Phiên bản Camry 2018 của Toyota sở hữu nội thất có sự kết hợp của 2 tông màu đỏ - đen và tạo điểm nhấn bằng những chi tiết crôm. Đặc biệt, Toyota còn sở hữu bảng điều khiển trung tâm có thiết kế bất đối xứng tạo cảm giác độc đáo và sáng tạo, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất