Công Nghệ

Khi nào iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R sẽ được bán ra?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Năm nay, Apple được cho là sẽ tiếp tục trình làng ba chiếc iPhone mới trong vai trò những chiếc máy kế nhiệm iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr.

iPhone là sản phẩm phổ biến nhất của Apple và mỗi năm ông lớn công nghệ này lại làm mới dòng sản phẩm của mình một lần. Vậy năm nay, những thiết bị kế nhiệm iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr sẽ ra mắt khi nào?

Năm nay, Apple được cho là vẫn sẽ trình làng ba chiếc smartphone mới.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không thay đổi quá nhiều, người dùng có thể kì vọng Apple sẽ trình làng iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R vào tháng 9 năm nay. Dù vậy, ngày bán ra sản phẩm thực tế của Apple trong vài năm trở lại đây lại khá đa dạng. Ví dụ, iPhone Xs và iPhone Xs Max được bán ra vào tháng 9 năm 2018 nhưng iPhone Xr thì mãi tới tháng 10 năm 2018 mới lên kệ. Tương tự, một năm trước đó iPhone 8 và iPhone 8 Plus được bán ra một thời gian ngắn sau khi ra mắt vào tháng 9 năm 2017 còn chiếc iPhone X thì người hâm mộ lại phải đợi tới tháng 11.

Dù vậy, 2017 và 2018 đều là những năm khá đặc biệt với Apple. Cụ thể, iPhone X là chiếc điện thoại có thiết kế mới hoàn toàn của hãng này với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng FaceID và tính năng sạc không dây. Điều đáng nói là iPhone X là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple có màn hình OLED. Cùng lúc, iPhone Xr là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple vẫn dùng màn hình LCD nhưng có thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Vì thế, có lẽ “táo khuyết” đã cần nhiều thời gian hơn với chúng trước khi đưa lên kệ chính thức.

Những chiếc iPhone 2019 nhiều khả năng không có thay đổi đáng kể về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm.

Năm nay, với tất cả những kinh nghiệm đã trải qua trước đó, người dùng có thể kì vọng iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhoen 11R sẽ được ra mắt vào tháng 9 và được lên kệ cùng lúc một thời gian ngắn sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất