Công Nghệ

Khám phá bí mật 'một chạm thời thượng' của các quý cô

T.H
Chia sẻ

Bí mật thời thượng với xu hướng “một chạm” đã được bật mí, thay vì sử dụng tiền mặt hay thẻ ATM để thanh toán thì các tín đồ công nghệ hiện đại chỉ cần có ứng dụng thanh toán di động Samsung Pay trên điện thoại và “chạm nhẹ” vào máy POS là xong!

“Bạn đồng hành” trong việc quản lý ví tiền

Một cô gái tỏa sáng là một cô gái biết cách quản lý mọi thứ xung quanh mình. Vì thế, ngoài việc quan tâm, dành những điều tốt đẹp nhất cho mình, bạn còn cần biết cách quản lý và sử dụng nó tốt nhất có thể.

Đừng ngại đổi một chiếc điện thoại mới nhiều tính năng hơn, tích hợp ứng dụng thanh toán để giúp cuộc sống dễ dàng, bớt đi một phần lo nghĩ về những câu chuyện quản lý tiền bạc, chi tiêu. Những ứng dụng thanh toán trực tuyến như Samsung Pay, có thể là một người bạn đồng hành trong việc giúp các nàng lên kế hoạch chi tiêu và quản lý ví tiền của mình một cách tốt nhất.

Ngoài việc có thể thay thế cho thẻ ATM thông thường, độ bảo mật của Samsung Pay được đánh giá khá cao nhờ sử dụng công nghệ số hóa Tokenization với nền tảng bảo mật cao cấp Samsung KNOX và các phương pháp xác thực sinh trắc học (quét vân tay, quét mống mắt) hoặc mã PIN, giảm nguy cơ rủi ro về bảo mật vốn tồn tại trên thẻ nhựa.

Cũng không thể không kể đến việc bạn chỉ mang theo một chiếc điện thoại nhỏ gọn, tích hợp thao tác thanh toán đơn giản, sẽ tránh được những đôi mắt “cú vọ” cướp giật túi xách khi bạn di chuyển trên đường.

Không ai quan tâm đến bạn hơn chính bạn cả, vì thế, hãy chọn những điều tốt nhất cho mình nhé.

Một phần không thể thiếu cho phong cách tối giản

Xu hướng Minimalism: tối giản mọi thứ trong đời sống đang là phong cách sống mà cả thế giới đang theo đuổi. Với tinh thần “càng ít, càng nhiều”, chỉ chú trọng vào những thứ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao trong mọi khía cạnh, Minimalism trở thành một xu hướng thú vị. Thay vì tập trung vào những phụ kiện thời trang từ trang sức cho đến túi xách sao cho hợp với mỗi loại trang phục khác nhau, hay mang theo bên trong túi xách những món đồ đôi khi không cần thiết, các nàng hãy suy nghĩ về các món đồ thật sự cần thiết và không bao giờ “lỗi mốt”.

Nếu có thể “nhét mọi chiếc ví” vào trong một chiếc điện thoại thời thượng luôn mang theo bên người, thanh toán tiền hay tích điểm cho đủ loại thẻ thành viên đã có app Samsung Pay tích hợp, còn suy nghĩ nhiều đến chuyện “nô lệ phụ kiện” để làm gì! Hơn nữa, việc tích hợp thanh toán qua điện thoại sẽ giúp hạn chế tình trạng quên thẻ ATM, hay quên ví ở nơi nào đó, thậm chí cũng tránh được tình trạng túi to túi nhỏ, lộn xộn mà bất cứ cô gái nào cũng thường mắc phải.

Cho dù bạn làm gì, quan trọng nhất vẫn là thần thái “một chạm”

Bước chân ra khỏi nhà, một cô gái có biết bao nhiêu thứ phải suy nghĩ: Không biết có quên cái gì không? Không biết mình có đủ…tiền để trả cho một cuốc xe hay không, không biết ngộ nhỡ không đủ tiền mặt để mời bạn bè một chầu cà phê, không biết mình có để quên một-trong-những-chiếc-ví ở nhà hay không. Nên con gái chẳng mấy khi tung tăng mà không phải lo nghĩ, vì chỉ cần “quên” một chút thôi là rắc rối liền ập đến.

Không chỉ vậy, mỗi lần lấy tiền để chi trả cho các hóa đơn, việc tìm kiếm tiền lẻ, hoặc sắp xếp các tờ tiền dễ khiến bạn rơi vào tình trạng lúng túng, mất hết cả “thần thái”. Vì thế, đối với cô nàng hiện đại luôn mong muốn tìm kiếm giải pháp tiện lợi, thì Samsung Pay, ứng dụng thanh toán di động nhanh chóng, đang là một sự lựa chọn sinh ra để dành cho các nàng.

So với việc luôn có nhiều nỗi lo liên quan đến ví tiền làm bạn không cảm thấy thoải mái, thì giải pháp thanh toán di động có thể thay thế thẻ ATM, các loại thẻ tích điểm sẽ mang bạn đến gần với hình ảnh một quý cô tự tin: Chỉ cần vuốt màn hình điện thoại, chọn phương pháp xác thực và thanh toán.

Bây giờ, đi cà phê, mua sắm, bạn chỉ cần mặc đẹp, mang theo điện thoại là có thể “hiên ngang” chinh chiến mọi cuộc vui với thần thái của một quý cô hiện đại: Ngẩng cao đầu, đưa điện thoại, “chạm” một lần, thanh toán mọi thứ!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất