Công Nghệ

Justin Bieber cuối cùng đã có thể thở phào vì không còn là người bị 'ghét' nhiều nhất trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Danh sách những video bị "disllike" nhiều nhất trên YouTube vừa có một quán quân mới.

7. Rebecca Black - Friday

Với 127 triệu lượt xem và 3,7 triệu lượt dislike, Friday của Rebecca Black đứng ở vị trí số 7 trong danh sách những video bị ghét nhiều nhất trên YouTube. Thế nhưng, Business Insider đánh gía đây là một điều lạ lùng bởi mặc dù bị ghét thế nhưng không ít người vẫn thuộc ca khúc của Rebecca Black. Giọng hát của cô từng gây nhiều tranh cãi vì bị cho là đã qua xử lý quá nhiều.

6. Luis Fonsi - Despacito ft. Daddy Yankee

Nếu bạn còn nhớ vào mùa hè năm 2017, có thể bạn sẽ hiểu tại sao Despacito lại bị ghét đến vậy với 3,6 triệu lượt dislike trên YouTube (cùng 5,7 tỷ lượt xem). Nó được mở đi mở lại ở khắp mọi nơi - từ những quán bar, nhà hàng cho tới các địa điểm công cộng nói chung.

5. PewDiePie - Can this video get 1 million dislikes?

Video này là nỗ lực của PewDiePie trong việc khuyến khích những người theo dõi video của anh nhấn dislike nó nhiều nhất có thể và rõ ràng nó đã phát huy tác dụng. Với 15 triệu lượt xem, video của PewDiePie đã mang về 3,76 triệu lượt nhấn dislike. Có lẽ đây là một cách người hâm mộ của YouTuber nổi tiếng này chiều lòng thần tượng của mình.

4. Official 'Call of Duty: Infinite Warfare' Reveal Trailer

Trailer của trò chơi “Call of Duty” với bối cảnh không gian được đăng tải ba năm trước đã có 41 triệu lượt xem và 3,77 triệu lượt dislike. Thời điểm đó, nhiều người hâm mộ dòng game này tỏ ra quan ngại trước cách tiếp cận mới của đơn vị phát hành vì chất lượng trò chơi hay cốt truyện nói chung.

3. Jake Paul - It's Everyday Bro (Song) feat. Team 10

MV của Jake Paul thu hút được 223 triệu lượt xem cùng với đó là hơn 2 triệu lượt nhấn like nhưng tới hơn 4 triệu lượt nhấn dislike. Con số này đủ đưa Jake Paul lên vị trí số ba trong danh sách những video bị ghét nhiều nhất mọi thời đại trên YouTube.

2. Justin Bieber - Baby ft. Ludacris

Với 9,8 triệu lượt dislike, Justin Bieber đang là ca sỹ sở hữu MV có nhiều nhấn dislike nhất trong lịch sử YouTube. Điều đáng nói là số lượng lượt dislike video này vẫn tăng lên từng giờ chứ không phải từng ngày và điều đó giúp Justin Bieber vẫn vững bước ở vị trí video bị ghét nhiều nhất cho tới tận thứ 5 vừa qua.

1. Youtube Rewind 2018: Everyone Controls the Rewind

Mới đây, YouTube Rewind 2018 đã chính thức trở thành video bị ghét nhiều nhất trên YouTube khi nhận được tới hơn 10 triệu lượt dislike. Trước đây, video Rewind hàng năm của YouTube luôn được chờ đón và rất được yêu thích. Dù vậy, năm nay, với sự thiếu vắng của nhiều gương mặt nổi tiếng trên YouTube đồng thời được cho là đã không thể hiện hết tất cả những góc cạnh của cộng đồng người sáng tạo nội dung trên YouTube trong suốt một năm qua, YouTube Rewind 2018 không quá được lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất