Công Nghệ

Jeff Bezos mở tiệc ăn mừng thành công của Amazon, mời thêm cả Katy Perry đến 'quẩy'

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Theo Business Insider, sự kiện này được Amazon tổ chức nhằm ăn mừng thành công của ngày hội mua sắm Amazon Prime Day năm nay.

Vào hôm thứ 3 tuần này, Jeff Bezos đã mở một bữa tiệc có sự tham gia của Katy Perry và Lil Nas cùng sự tham gia của 45.000 nhân viên Amazon. Được biệt, bữa tiệc này là sự kiện ăn mừng thành công của ngày hội mua sắm trực tuyến Prime Day 2019. Trên một tấm hình trên Instagram, Katy Perry đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng với người đàn ông giàu có nhất hành tinh này.

Trong bữa tiệc này, Jeff Bezos là người đã đích thân lên sân khấu để giới thiệu Katy Perry. Ông cũng nhân cơ hội này để chúc mừng toàn thể nhân viên vì những sự vất vả mà họ đã trải qua cùng với đó là hành trình phát triển nhanh chóng trong 20 năm của đế chế thương mại điện tử Amazon.

“Tôi còn nhớ mới chỉ cách đây 20 năm, tôi vẫn còn tự mình chở tất cả các kiện hàng đến bưu điện. Khoảng thời gian này vẫn chưa quá xa. Và khi tôi nhìn vào đám đông này, tôi thực sự tự hào về những gì các bạn đã làm,” Jeff Bezos nói.

“Không chỉ vào sự kiện Prime Day, mà mỗi ngày. Sự tò mò, chăm chỉ, khát khao là những gì tôi thấy khi được làm việc cùng các bạn. Thật tuyệt vời đối với tôi và nó tràn đầy cảm hứng. Xin cảm ơn rất nhiều,” ông nhấn mạnh thêm.

Những gì Jeff Bezos chia sẻ làm dấy lên hoài nghi bởi trong vài năm trở lại đây, Amazon liên tục bị chỉ trích với cách mình đối xử với nhân viên. Năm 2016, một nhà báo đã đóng giả làm nhân viên nhà kho của Amazon tại Anh mô tả nhân viên thậm chí phải đi vệ sinh vào chai vì sợ rằng việc vào nhà vệ sinh có thể khiến họ không đạt được kế hoạch. Một số nhân viên còn chia sẻ Amazon gắn camera xung quanh nhà kho khiến họ cảm thấy không khác gì “robot”, theo Business Insider.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất