Diễn viên thủ vai James Bond Daniel Craig và đạo diễn Sam Mendes được cho là đã từ chối để nhân vật điệp viên lừng danh sử dụng một chiếc điện thoại Android trong phần phim Spectre mặc dù Samsung được cho là đã chào mua gói quảng bá thương hiệu lên tới 50 triệu USD. Bên cạnh đó, chỉ riêng việc James Bond xuất hiện cùng một chiếc điện thoại Samsung cũng đủ mang lại cho nhân vật này tới 5 triệu USD. Dù vậy, dẫn nguồn từ Apple Insider, cả Daniel Craig và Sam Mendes đều không muốn James Bond xuất hiện cùng một chiếc điện thoại như vậy bởi nhân vật này “chỉ dùng những gì tốt nhất”.
Bên cạnh Samsung, Sony cũng đã chào giá 18 triệu USD để được xuất hiện trong các hoạt động truyền thông cùng phần phim Điệp viên 007 mới. Hãng này cũng sẵn sàng trả giá 5 triệu USD nếu Bond sử dụng chiếc Xperia Z4 trong phim. Trước đó, trong một email bị rò rỉ, Andrew Gumpert, một nhân sự của hãng Columbia Pictures, đã nêu rõ quan điểm có thể làm Sony… phật ý: “James Bond chỉ sử dụng những thứ 'tốt nhất', và trong quan điểm của họ, điện thoại Sony không nằm trong số này.”
Đặt quảng cáo sản phẩm trong các tác phẩm điện ảnh ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của giới làm marketing. Thực tế, các bộ phim về James Bond từ lâu đã trở thành một phương tiện để các thương hiệu cao cấp trên thế giới, từ xe hơi Aston Martin cho tới đồng hồ Rolex, quảng bá thương hiệu.