Công Nghệ

Jack sẽ có nhiều người theo dõi trên YouTube hơn K-ICM trong 2 tháng tới

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong khi K-ICM Official dậm chân tại chỗ ở số lượng người theo mới, J97 của Jack lại chứng kiến tăng trưởng ấn tượng.

Với 78 video trên kênh, K-ICM hiện đang có 4,27 triệu người theo dõi trên kênh YouTube chính thức của mình (K-ICM Official). Số lượng lượt xem mà kênh của anh chàng này sở hữu cũng lên tới 1,4 tỉ. Tất cả những con số này khiến K-ICM Official đang là một trong những kênh YouTube của nghệ sĩ Việt Nam có “chỉ số” ấn tượng nhất trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Jack mới chỉ có kênh YouTube riêng từ hồi trung tuần tháng 2 sau sự cố với K-ICM.

Dù vậy, có một điều đáng nói là kênh YouTube của K-ICM trong vài tháng trở lại đây liên tục đi ngang (hoặc thậm chí là tăng trưởng âm) về số lượng người nhấn theo dõi sau “đổ vỡ” với Jack. Theo tính toán của SocialBlade, trung bình mỗi ngày, K-ICM Official mất đi khoảng 660 người theo dõi. Trong khi đó, mặc dù “sinh sau đẻ muộn” song kênh YouTube của Jack lại đang có những tăng trưởng chóng mặt.

Ở thời điểm hiện tại, kênh J97 của Jack đang có 2,92 triệu người theo dõi mặc dù mới chỉ được lập ra từ hồi trung tuần tháng 2. SocialBlade tính toán mỗi ngày Jack có thể có thêm tới hơn 56.000 lượt người nhấn theo dõi mới. Với tốc độ tăng trưởng này, SocialBlade dự đoán Jack có thể vượt K-ICM về số lượng người theo dõi chỉ trong vòng hai tháng tới.

Cụ thể, SocialBlade ước tính rằng đến thời điểm ngày 2/6, số lượng người nhấn theo dõi kênh J97 có thể sẽ chạm mốc 7,1 triệu người. Trong khi đó, con số này của kênh K-ICM Official có thể sẽ chỉ dừng lai ở con số 4,9 triệu người theo dõi. Dĩ nhiên, những ước tính của này SocialBlade cũng chỉ mang tính chất tương đối bởi số lượng người nhấn theo dõi dĩ nhiên còn phụ thuộc tình hình hoạt động và số lượng sản phẩm mới của các nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất