Công Nghệ

iPhone Xr tuyệt đẹp chính thức trình làng với 6 màu máy khác nhau, giá từ 749 USD

T. Sơn
Chia sẻ

Mức giá hấp dẫn được dự đoán sẽ là một trong những nhân tố chủ chốt tạo ra sự bùng nổ về doanh số của chiếc iPhone Xr.

Sau rất nhiều chờ đợi và đồn đoán, chiếc iPhone Xr đã được Apple trình làng cách đây ít phút trên sân khấu khán phòng Steve Jobs Theater. Năm nay, iPhone Xr có thể nói là chiếc iPhone mới nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ bởi nó mang đến cho người dùng một chiếc iPhone với thiết kế mới nhất của Apple trong một tầm giá dễ chịu nhất.

iPhone Xr có công nghệ màn hình mà Apple gọi là Liquid Retina.

Màn hình iPhone Xr có thông số 326 ppi, 1792 x 828 pixel.

Thực tế cho thấy tất cả những tin đồn liên quan đến iPhone Xr cho đến thời điểm hiện tại đều chính xác. Máy được trang bị màn hình LCD kích thước 6,1 inch thay vì màn hình OLED như chiếc iPhone Xs và Xs Max để cắt giảm chi phí sản xuất. Về mặt thiết kế, iPhone Xr có mặt trước tương tự iPhone X (2017) với viền màn hình siêu mỏng cùng thiết kế “tai thỏ” (được tích hợp camera TrueDepth và công nghệ quét khuôn mặt 3D FaceID). Trong khi đó, mặt lưng tráng kính với cụm camera đơn lại khá giống chiếc iPhone 8. Chiếc máy này có khung viền cấu thành từ nhôm 7000 series.

Kích thước màn hình lớn hơn iPhone 8 Plus nhưng thân máy lại nhỏ hơn.

Camera sau góc rộng thông số 12 MP.

Có giá thành thấp hơn so với iPhone Xs và Xs Max, thế nhưng iPhone Xr vẫn được trang bị con chip Apple A12 mới nhất của Apple cùng cấu trúc 7 nm. Một số thông số, đặc điểm khác cũng có trên thiết bị này bao gồm camera sau thông số 12 MP hay thời lượng pin tốt hơn iPhone 8 Plus tới 90 phút. Tương tự những sự kiện ra mắt sản phẩm trước của Apple, “táo khuyết” thường không tập trung đi quá sâu vào thông số cấu hình của máy. Rất nhiều trong số đó phải một thời gian sau khi máy lên kệ với được công bố rõ ràng.

Tổng hợp các điểm mới trên iPhone Xr.

Máy sẽ lên kệ với 6 phiên bản màu máy khác nhau là trắng, đen, san hô, vàng, xanh dương. iPhone Xr sẽ có giá khởi điểm 749 USD cho máy có phiên bản 64 GB bộ nhớ trong. Máy cho phép đặt trước từ ngày 19 tháng 10 và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 26 tháng 10 tới.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất