Công Nghệ

iPhone X vẫn chưa hoàn thiện lắp ráp để ra lò - Nguy cơ cao trễ hẹn với khách hàng đặt trước

Theo PhoneArena
Chia sẻ

Apple 'lên kệ' iPhone X trễ hơn iPhone 8/8 Plus là vì không muốn chiếc siêu phẩm kỉ niệm 10 của mình lại 'giẫm chân' lên những người anh em của nó. Tuy nhiên theo nhà phân tích Christopher Caso thuộc hãng Raymond James, Apple thậm chí còn chưa đưa iPhone X vào qui trình sản xuất.

Theo như thông báo vào sự kiện 12/9 của mình, Apple sẽ cho phép người dùng đặt hàng trước iPhone X vào 27/10 và ngày mở bán chiếc siêu phẩm này sẽ là 03/11 trong khi ngày đặt hàng và ngày mở bán của bộ đôi iPhone 8/8 Plus lần lượt là 15/9 và 22/9. Christopher Caso cho rằng sự chậm trễ trong khâu sản xuất iPhone X đã xảy ra gần đây. Nhà phân tích này đã nói chuyện với những bên cung cấp chuỗi cung ứng và dường như việc sản xuất siêu phẩm iPhone X sẽ bị đẩy lùi vào quý tài chính đầu tiên của Apple tức quý 4 dương lịch (từ tháng 10 đến tháng 12).

Nguồn tin từ nhà phân tích Christopher Caso cho rằng iPhone X vẫn chưa được Apple đưa vào qui trình sản xuất.

Việc iPhone X 'lên kệ' chậm trễ hơn so với kế hoạch thật ra cũng chẳng tốt đẹp cho bộ đôi iPhone 8/8 Plus là mấy khi người dùng sẽ tiếp tục chờ đợi chiếc siêu phẩm kỉ niệm 10 năm mà bỏ rơi bộ đôi iPhone 8/8 Plus vốn cũng đột phá không kém. Tuy nhiên, nếu tiếp trục trì hoãn lâu dài thì người dùng buộc phải bỏ cuộc trong việc chờ đợi iPhone X và buộc lòng lựa chọn bộ đôi iPhone 8/8 Plus.

Việc iPhone X 'lên kệ' chậm trễ có thể gây nên bất lợi cho những người anh em iPhone 8/8 Plus và cả chính bản thân nó.

Trong những lưu ý gửi đến các khách hàng, nhà phân tích Christopher Caso chỉ ra rằng Apple sẽ bắt đầu sản xuất iPhone X trễ hơn khoảng một tháng so với mong đợi. Nếu tính từ tháng 6/2017 thì Apple sẽ trễ hai tháng so với dự đoán.

Chia sẻ

Theo

PhoneArena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất