Công Nghệ

iPhone X thiết kế toàn diện, iPhone 8/8 Plus nâng cấp cấu hình, không có iPhone 7s: Những bí ẩn Apple tung ra trong 2 ngày tới

NPQM
Chia sẻ

Không có phiên bản gọi tên 7s/7s Plus nâng cấp truyền thống mọi năm, mà Apple sẽ áp dụng một sự đổi mới đột phá sau chặng đường lịch sử 10 năm của iPhone.

Còn 2 ngày nữa là đến thời điểm ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo của Apple, nhưng thực tế thì ngay cả tên gọi của nó cũng chưa hẳn đã được xác định chính thức. Tất cả mới chỉ là dự đoán theo truyền thống cũng như xúc tác từ những lời đồn bên lề.

Tuy nhiên, nhờ vào một nguồn tin khá chi tiết, có nguồn gốc cơ sở tin cậy và nhiều bằng chứng, nay chúng ta đã có thể phần nào biết được phiên bản iPhone cao cấp, đổi mới tân tiến nhất về cả thiết kế và cấu hình sẽ được gọi là “iPhone X”.

Hình ảnh có liên quan

Nhưng điều đó không có nghĩa rằng sẽ không có chiếc iPhone nào được đặt số 8 nối tiếp số 7 năm ngoái. Đó mới chính là bất ngờ vừa mới được khám phá ra.

- Tin tức này được tiết lộ bởi lập trình viên Steve Troughton-Smith, người vốn đã nổi lên với những động thái tương tự trước đó về việc đưa ra các thông tin có độ xác thực cao, liên quan trực tiếp tới công việc lập trình mã phần mềm dành cho Apple trong nhiều năm qua.

- Mới thứ Bảy qua, ông đã đăng tải một dòng Tweet với nội dung là mã nguồn cho 3 mẫu iPhone: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X.

- Apple chưa từng ra mắt nhiều hơn 2 phiên bản iPhone trong 1 năm, nhưng năm 2017 này thì khác, khi nhiều tin đồn cho hay công ty công nghệ xứ Cupertino sẽ chuẩn bị cho màn ra mắt của một thiết bị thứ 3 nữa để kỷ niệm cho chặng đường 10 năm của iPhone. Trước đó, thiết bị này được cho là có tên gọi 'Iphone Pro” hoặc “iPhone Edition”, nhưng dòng Tweet của Steve Troughton-Smith đã khẳng định nó là iPhone X - đúng theo quan điểm X là số 10 La Mã - tượng trưng cho lịch sử 10 năm.

Kết quả hình ảnh cho iphone 8 iphone X

- iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ là phiên bản nâng cấp cấu hình của iPhone 7.

- iPhone X mới là ngôi sao sáng nhất, nhận được ưu ái về cả thiết kế màn hình tràn mặt trước, cấu hình mạnh mẽ cùng hàng loạt tính năng mới như đã rò rỉ trước đó.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ được gọi là Face ID theo như mã lập trình được tiết lộ.

Một loạt “Animojis” cảm xúc mới sẽ được thiết kế ở định dạng 3D, có khả năng tích hợp giọng nói đi kèm và mô phỏng được biểu cảm vẻ mặt tùy chỉnh. Chắc chắn nền tảng nhận diện khuôn mặt phải là nhân tố xúc tác cho thao tác này rồi.

Ảnh dựng giao diện ở cạnh trên màn hình bao phủ toàn mặt trước của iPhone X, với phần mảnh nhỏ bị chiếm dành cho camera selfie và cảm biến.

Bằng chứng về giao diện sử dụng nút Home ảo, thông qua vạch nhỏ ở cạnh sát dưới màn hình để người dùng lướt ngón tay lên kích hoạt nút Home.

Các chuyên gia phân tích mong đợi kỷ lục lập ra bởi chiếc iPhone X này trong lịch sử của ngành công nghệ, đem lại gia trị thương hiệu lên đến hàng nghìn tỷ USD mơ ước mà Apple sẽ xứng đáng là công ty đầu tiên làm được điều đó. Dù vậy, giá thành của iPhone X cũng được cho là ít nhất 1000 USD hoặc hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất