Công Nghệ

iPhone X sắp ngừng sản xuất, ‘iPhone X 2018’ sẽ rẻ hơn rất nhiều

Theo 9to5Mac
Chia sẻ

Tất cả những chiếc iPhone ra mắt trong năm 2018 nhiều khả năng đều sẽ dùng thiết kế của iPhone X.

Một báo cáo mới từ KGI mới đây bất ngờ cho biết lượng iPhone X bán ra thực tế không khả quan như nhiều người kì vọng. Theo đó, giới phân tích cho rằng trong quý này Apple sẽ chỉ bán ra được khoảng 18 triệu máy, thấp hơn đáng kể so với con số dự đoán dao động trong khoảng từ 20 đến 30 triệu máy.

Thú vị hơn, báo cáo của KGI tiếp tục khẳng định dự đoán Apple sẽ cho ra mắt ba chiếc iPhone mới vào mua thu năm nay, trong đó sẽ có một model sở hữu màn hình LCD kích thước 6,1 inch và một model có màn hình OLED kích thước lên tới 6,5 inch. Thực tế, KGI dự đoán Apple có thể dừng sản xuất iPhone X ngay khi khởi động việc sản xuất những chiếc iPhone của năm 2018.

Ba chiếc iPhone Apple được kì vọng sẽ ra mắt vào năm 2018.

KGI cho biết iPhone X đã không có màn ra mắt tại Trung Quốc ấn tượng như Apple kì vọng ban đầu. Người dùng Trung Quốc theo đó đang có xu hướng sử dụng một chiếc điện thoại lâu hơn. Xu hướng này ảnh hưởng đến cả doanh số của các hãng sản xuất nội địa như Huawei hay OPPO. Ngoài ra, thiết kế “tai thỏ” trên mặt trước iPhone được cho là cũng khiến người dùng Trung Quốc không hài lòng.

Các nhà phân tích cho rằng người dùng Trung Quốc thích những chiếc điện thoại có màn hình lớn hơn nhưng phân “tai thỏ” khiến người dùng iPhone X tin rặng diện tích khả dụng để sử dụng đã bị hạ xuống, hoặc một số người dùng tin rằng phần diện tích có thể sử dụng được trên iPhone X không lớn bằng chiếc iPhone 5,5 inch.

Những chiếc iPhone ra mắt trong năm 2018 sẽ đều có thiết kế kiểu iPhone X.

Theo báo cáo, Apple sẽ bán khoảng 18 triệu máy iPhone X vào quý I năm 2018 và khoảng 13 triệu máy vào quý II. iPhone X được dự đoán sẽ “kết thúc vòng đời vào khoảng giữa năm 2018” với tổng doanh số bán ra khoảng 62 triệu máy, thấp hơn con số dự đoán là 80 triệu máy.

Tất cả nguồn lực sẽ được Apple dồn vào mùa iPhone cuối năm nay khi một phiên bản iPhone với màn hình 6,1 inch cùng thiết kế của iPhone X sẽ được bán ra với mức giá thấp hơn rất nhiều, dao động trong khoangt từ 650 USD đến 750 USD. Dù vậy, chiếc máy này sẽ chỉ dùng màn hình LCD, thay vì OLED.

Chia sẻ

Theo

9to5Mac

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất