Công Nghệ

iPhone X Red lộ video đọ dáng cùng 3 phiên bản truyền thống - Sẽ có 4 lựa chọn màu dành cho iPhone thế hệ 2017

NPQM
Chia sẻ

Có vẻ như thời điểm ra mắt cận kề cũng đồng nghĩa với hàng loạt tin tức bất ngờ khác dành cho cộng đồng công nghệ đang ngóng chờ iPhone X / iPhone 8.

Những tin đồn trước đây đều nói đến 3 lựa chọn màu dành cho iPhone 8 / iPhone X là White, Black và Gold, nhưng có vẻ như càng về gần thời điểm ra mắt lại càng có thêm nhiều thông tin bất ngờ hơn nữa, trái ngược với dự đoán trước đó của fan hâm mộ.

Cụ thể, một video thực tế lướt qua một hàng trưng bày iPhone 8 đã cho thấy thêm một sắc thái đỏ rực nổi bật nữa. Đây không phải lần đầu tiên màu đỏ được chọn xuất hiện cho iPhone, vì năm ngoái iPhone 7 đã được ưu ái với một phiên bản đặc biệt ra sau rồi. Về phần video này, nhiều người cho rằng nó được quay ở một phòng giới thiệu tại Quảng Châu, Trung Quốc.

iPhone X Red xuất hiện lần đầu.

Nếu để ý kỹ, sắc màu đỏ của iPhone X / iPhone 8 lại đậm hơn một chút so với mặt lưng cuarm ột chiếc iPhone 7 khác xuất hiện ở nền đằng sau. Màu vàng thì vẫn giống như những dự đoán trước đó, có sắc thái gần giống màu đồng, gọi tên “Blush Gold”.

Liệu sự kiện ra mắt iPhone năm thứ 10 có thật sự được tô điểm bởi những màu sắc rực rỡ bứt phá so vơi truyền thống? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất