Công Nghệ

iPhone X phiên bản vàng, smartphone có thể không bao giờ ra mắt, lộ diện rõ nét

Theo MacRumors
Chia sẻ

Hình ảnh những chiếc iPhone X rò rỉ từ một tài liệu của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC).

Theo một tài liệu đệ trình lên Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC), Apple được xác nhận đã thiết kế một chiếc iPhone X phiên bản vàng. Trong trường hợp bạn chưa biết, khi ra mắt một mẫu thiết bị mới, các công ty sẽ phải thực hiện chia sẻ nhiều chi tiết với FCC. Năm ngoái, khi ra mắt iPhone X, Apple đã làm điều này, bao gồm cả thông tin về một chiếc iPhone X màu vàng mà về sau lại không được giới thiệu.

Tài liệu rò rỉ từ FCC này được đệ trình từ tháng 9 năm ngoái kèm theo một vài hình ảnh chụp từ nhiều góc khác nhau của chiếc iPhone X bản vàng. Quan sát từ những hình ảnh này cho thấy màu vàng trên iPhone X không có sự khác biệt so với màu vàng trên iPhone 8 hay 8 Plus.

Một chi tiết khác trong tài liệu nhắc đến việc Apple đã chuẩn bị hồ sơ đệ trình lên FCC từ tháng 7, tức là nhiều tháng trước khi iPhone X chính thức ra mắt. Mặc dù một số tài liệu kiểu này thường được đăng tải ngay sau khi đệ trình, tuy nhiên các thông tin như ảnh chụp thiết bị hay chi tiết, linh kiện quan trọng bên trong thường được bảo vệ theo một quy định bảo mật trong vòng 6 tháng. Như vậy, có thể khẳng định Apple dự định sẽ ra mắt iPhone X với ba phiên bản màu máy là xám, bạc và vàng. Tuy nhiên, chiếc máy màu vàng đã không được hiện thực hóa vì các vấn đề liên quan đến sản xuất.

Trước khi iPhone X ra mắt, nhiều tin đồn cũng cho rằng máy sẽ có một phienr bản màu vàng đồng gọi là Brush Gold. Ming-Chi Kuo, một nguồn tin uy tín liên quan đến Apple, cũng khẳng định điều này nhưng ông cho rằng phiên bản vàng của iPhone X sẽ lên kệ chậm hơn vì Apple cần phải giải quyết một số vấn đề liên quan đến sản xuất nó. Một số ý kiến cho rằng có thể phần khung thép không gỉ màu vàng đã gây ra vấn đề về kĩ thuật. iPhone 8 và 8 Plus màu vàng có phần khung bằng nhôm.

MacRumors cho biết có thể đến thời điểm hiện tại các vấn dề kĩ thuật về một chiếc máy màu vàng đã được giải quyết và Apple sẽ sẵn sàng ra mắt một chiếc máy kế nhiệm iPhone X với màu vàng trong mùa thu năm nay.

Chia sẻ

Theo

MacRumors

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất