Công Nghệ

iPhone X lần đầu hé lộ sức mạnh: RAM 3GB, pin còn kém iPhone 6 Plus/7 Plus

NPQM
Chia sẻ

Dù ra mắt được hơn 2 tuần nhưng giờ đây các tin tức gần gũi về cấu hình chính xác của iPhone X mới được tiết lộ.

Chúng ta đều đã biết về tiếng tăm của chiếc iPhone X khi nó nghiễm nhiên trở thành “người anh cả” mạnh mẽ và cũng… đắt giá nhất trong lịch sử iPhone từ trước tới nay! Tuy nhiên, gọi như vậy nhưng chưa phải tất cả những thông số cấu hình chính xác đều đã được tiết lộ trong sự kiện ra mắt ngày 12/9, do đó các fan hâm mộ vẫn chưa được thỏa mãn hết sự háo hức, tò mò của mình.

Dù vậy, đó không còn là vấn đề nữa vì mới đây, nhờ vào một văn bản trao đổi giữa Apple và nguồn cung ứng TENAA tại Trung Quốc bị rò rỉ và được đăng tải lại bởi OnLeaks, những chi tiết đầu tiên đã dần được hé lộ về sức mạnh của iPhone X.

Cụ thể, iPhone X sẽ được trang bị RAM 3GBdung lượng pin 2716 mAh.

Một số người chưa tin tưởng lắm về tính xác thực của nó, nhưng trước đó cũng đã có những bằng chứng tương tự về rò rỉ cấu hình iPhone 8, và nó xảy ra đúng như sự thật cho tới thời điểm này. Nhìn chung, iPhone X vẫn có dung lượng pin nhỉnh hơn chút so với iPhone 8 Plus (2675mAh), nhưng lại chưa phải đứng đầu các dòng iPhone về thành tích này. Chiếc iPhone 6 Plus và iPhone 7 Plus mới là 2 cái tên đầu bảng, lần lượt với 2915 mAh và 2900 mAh.

- Pin 2716 mAh: Apple có truyền thống không chú trọng nâng cấp pin một cách mãnh liệt như những thương hiệu khác, vì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy con số tăng lên dần dần qua từng năm. Samsung - địch thủ Android lớn nhất thì lại khác, với chiếc Note 8 vừa ra mắt có dung lượng lên đến tận 3300 mAh - vẫn là ít hơn so với Note 7 (3500 mAh), nhưng cũng một phần do đó mà gây nên sự cố cháy nổ đáng tiếc.

Hình ảnh có liên quan

- RAM 3GB: Dù con số này vẫn có vẻ thấp hơn so với các dấu mốc đạt được bởi smartphone Android khi họ thường nâng lên ít nhất 4GB RAM cho sản phẩm cao cấp, nhưng nếu xét trên cả độ tương thích với hệ điều hành và cơ chế hoạt động, iPhone và iOS lại tỏ ra hoàn toàn khác biệt một cách mượt mà. Thử nhìn vào những chiếc iPhone trước đây chỉ có 1-2GB RAM mà đâu có gì đáng phàn nàn xảy ra? Chưa kể đến sức mạnh hỗ trợ từ con chip A11 Bioinic đột phá mới nhất nữa.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất