Công Nghệ

iPhone X bất ngờ trở lại với giá thấp hơn sau một thời gian bị Apple dừng bán

Theo Phonearena
Chia sẻ

Trước đó, iPhone X bị Apple “khai tử” khi đưa iPhone Xs và Xs lên kệ hồi cuối năm ngoái.

iPhone X được Apple bán ra vào tháng 11 năm 2017 và bị Apple ngừng bán chưa đầy một năm sau đó. Dù vậy, mới đây, Apple đã bất ngờ bán lại chiếc điện thoại này ở dạng “tân trang” (refurbished) cũng mức giá khá hấp dẫn tại Mỹ.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone X phiên bản tân trang với 64 GB bộ nhớ trong đang được Apple “bán đứt” với giá 769 USD, giảm 130 USD so với mức giá chính thức trước đó. Cùng lúc, phiên bản iPhone X có 256 GB bộ nhớ trong đang có giá 899 USD, giảm 150 USD.

iPhone X chưa “lỗi mốt” bởi thực tế nó có ngoại hình tương tự những chiếc iPhone đời mới nhất của Apple.

Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone “tân trang” là các máy đã được bán ra thị trường nhưng có thể gặp lỗi hoặc các máy trưng bày được Apple thu hồi lại để sửa chữa, thay thế trước khi đưa lại lên kệ. Những chiếc iPhone “tân trang” tất nhiên cũng phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt bởi Apple trước khi được chuyển lại tới tay người dùng. Dù vậy, vì mang mác “tân trang” nên chúng vẫn có giá thấp hơn đáng kể. Những chiếc iPhone “tân trang” vẫn được bán với đầy đủ phụ kiện và có một năm bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của Apple.

Hiện chưa rõ các đối tác phân phối uỷ quyền của Apple tại Việt Nam có nhập về lô hàng iPhone X “tân trang” này để phân phối trong nước hay không.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất