Những thông tin thú vị có thể được "tiết lộ" thông qua xu hướng tìm kiếm hai từ khoá "iPhone" và "BTS" trên Google.
Trong khi iPhone có thể nói là một trong những chiếc điện thoại được quan tâm nhất tại Việt Nam thì trong làng giải trí BTS cũng được xem là một trong những cái tên dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ Việt. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc về việc so sánh sức nóng cuả hai cái tên này tại Việt Nam chưa? Thực tế, điều này có thể phần nào được thể hiện thông qua các xu hướng tìm kiếm trên Google.
Khá bất ngờ khi trong khoảng thời gian một năm trở lại đây, từ khoá “iPhone” luôn được quan tâm nhiều hơn tại Việt Nam ở tiêu chí tìm kiếm trên nền tảng web nói chung. Dù vậy, trong khi xu hướng tìm kiếm iPhone có xu hướng giảm thì nhu cầu tìm kiếm “BTS” lại có chiều hướng đi lên. Ở thời điểm iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr ra mắt, nếu như từ khoá “iPhone” được chấm 87 điểm thì từ khoá “BTS” được chấm 26 điểm.
Dù vậy, BTS một lần nữa chứng tỏ mình là một trong những “ông vua” của YouTube khi lưu lượng tìm kiếm từ khoá “BTS” trên YouTube vượt trội so với “iPhone”.
Về tìm kiếm hình ảnh, “iPhone” và “BTS” đều có kết quả lưu lượng tìm kiếm khá cao. Có nhiều thời điểm “iPhone” vượt lên “BTS” tuy nhiên phần lớn thời gian trong một năm qua nhóm nhạc Hàn Quốc đều có thành tích ấn tượng hơn.
Mới đây nhất, Apple đã trình làng ba chiếc iPhone 2018 của mình, bao gồm iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Chiếc iPhone Xs và Xs Max sẽ lên kệ đợt đầu tại một số thị trường ngay trong tuần tới, trong khi đó phải tới cuối tháng 10 iPhone Xr mới được chính thức tới tay người dùng đại trà.
Tại Nhà hát Lớn Hà Nội, show diễn “Bước Chân Di Sản 2” đã chính thức khép lại cùng những khoảnh khắc thời trang đầy cảm xúc trong bộ sưu tập Khúc Giao Mùa của nhà thiết kế Hà Trịnh - thương hiệu HANUO.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone trong tầm giá khoảng 9 triệu đồng, dưới đây là ba mẫu nổi bật, vừa đảm bảo thiết kế đẹp, vừa mang lại hiệu năng ổn định cho cả công việc lẫn giải trí.
Tại AB InBev, xây dựng chuỗi giá trị linh hoạt và phục hồi. tính bền vững đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành mục đích của công ty và hiện thực hóa tầm nhìn thương mại.