Công Nghệ

iPhone tốt thật đấy, nhưng nó sẽ hoàn hảo nếu iOS 12 làm được những điều này

Vi Huỳnh
Chia sẻ

iOS 11 có nhiều sự thay đổi lớn, nhưng vẫn còn đó những hạn chế mà người dùng cảm thấy khó chịu.

1. Nút bật tắt Wi-Fi và Bluetooth ngắt hẳn kết nối

Hiện nay, nút tắt Wi-Fi và Bluetooth trên iOS 11 chỉ có tác dụng 'ngắt tạm thời' kết nối thiết bị khỏi mạng Wi-Fi và các phụ kiện Bluetooth khác, trong khi vẫn đang mở 2 tính năng này. Nếu muốn tắt hẳn các kết nối này, người dùng buộc phải vào ứng dụng Settings, từ đó ít nhiều cũng gây ra khó chịu. Do đó, tính năng được kỳ vọng nhất trên iOS 12 là Wi-Fi và Bluetooth chỉ cần 1 cú chạm sẽ tắt hẳn.

2. Tuỳ chỉnh camera dễ dàng hơn

Ở ứng dụng camera trên iPhone hiện nay, có một bất tiện rất lớn đó là nếu muốn tùy chỉnh các thông số, bạn không thể thực hiện ngay trong giao diện mà phải vào Settings. Vì thế, trên iOS 12 người dùng đang chờ đợi các tùy chỉnh như thay đổi độ phân giải, định dạng file, hiển thị ô lưới,… sẽ thực hiện được ngay trong ứng dụng Camera.

3. Thêm tùy biến ở Control Center

Mặc dù Control Center ở trên iOS 11 có nhiều sự thay đổi, nhưng iFan còn mong chờ nhiều hơn thế. Một trong số đó là việc có thể thêm bất kỳ thứ gì vào phím tắt và loại bỏ những thứ không hay dùng đến.

4. Ứng dụng Files tốt hơn

Mới chỉ bắt đầu xuất hiện trên iOS 11, cho nên ứng dụng Files vẫn còn kha khá điểm hạn chế mà Apple cần phải nâng cấp mạnh mẽ. Cụ thể, các iFan đang trông chờ rằng trên iOS 12, họ có thể đọc tài liệu mà không nhất thiết phải tải nó về Files, truy cập vào các tập tin trong máy sâu hơn,…

5. Hiển thị thông báo tốt hơn

Hiện nay, iPhone đang hiển thị các thông báo nhìn chung là tốt. Thế nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu trên iOS 12, nó có thể sắp xếp thông báo theo ứng dụng, xoá các thông báo cũ nhanh hơn,…

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất